công nghệ thực tế bảo

  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Quét laser, hàng trăm “bóng ma” Maya 1.800 tuổi hiện ra giữa rừng Quét laser, hàng trăm “bóng ma” Maya 1.800 tuổi hiện ra giữa rừng
    Kỹ thuật LiDAR đã hé lộ một cụm cấu trúc vĩ đại bao gồm kim tự tháp cao đến 25m giữa rừng rậm Mexico, thuộc về thành phố Maya đã mất tích 1.000 năm nay.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.