căn bếp

  • Cách ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà Cách ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà
    Làm thế nào giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc tại nhà? Có cách nào giúp chị em lấy lại mái tóc dày đẹp, chắc khỏe nhanh chóng? Trên thực tế, chị em chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc đẹp ngay tại căn bếp nhỏ xinh của mình.
  • Một vết xước nhỏ trên chảo chống dính có thể giải phóng hàng nghìn hạt vi nhựa Một vết xước nhỏ trên chảo chống dính có thể giải phóng hàng nghìn hạt vi nhựa
    Nồi, chảo chống dính là một dụng cụ cực kỳ phổ biến trong căn bếp của mỗi nhà. Nó giúp chúng ta có thể chế biến đồ ăn dễ dàng mà không lo bị dính thực phẩm vào đáy chảo trong quá trình chiên/rán.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.