cơ quan sinh dục

  • Dấu hiệu sùi mào gà và cách phòng trị Dấu hiệu sùi mào gà và cách phòng trị
    Theo bác sĩ Trà Anh Duy, sùi mào gà hay còn gọi bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục, thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục nam giới và phụ nữ do virus HPV gây ra.
  • Động vật chuyển giới kỳ quặc: Va chạm cơ thể là... đổi giới Động vật chuyển giới kỳ quặc: Va chạm cơ thể là... đổi giới
    Các nhà khoa học phát hiện loài ốc sên biển, còn có tên khoa học là Crepidula marginalis, ra đời với cơ quan sinh dục nam và đến một thời điểm nhất định chúng sẽ biến thành những con cái.
  • Bạn đã biết gì về nam học? Bạn đã biết gì về nam học?
    Nam học là gì? Nói ngắn gọn, nam học là môn học nghiên cứu những vấn đề liên quan đến hệ thống cơ quan sinh dục và sinh sản của nam. Như vậy, nam học dành cho nam cũng như phụ khoa dành cho nữ.
  • Làm giàu muối với thuốc giúp ngăn chặn bệnh nhiệt đới Làm giàu muối với thuốc giúp ngăn chặn bệnh nhiệt đới
    Dù ít được biết đến, nhưng bệnh giun chỉ bạch huyết đang hoành hành trên hàng triệu người bằng làm cho các chi và cơ quan sinh dục ngoài có mủ và sưng tấy, triệu chứng thường gặp là bệnh chân voi.
  • Thêm nhiều tác dụng của văcxin phòng chống ung thư cổ tử cung Thêm nhiều tác dụng của văcxin phòng chống ung thư cổ tử cung
    Văcxin phòng chống ung thư cổ tử cung Gardasil có thể phòng ngừa được nhiều thương tổn tiền ung thư khác ở cơ quan sinh dục phụ nữ, theo một nghiên cứu công bố trên trang web của tạp chí y học Anh The Lancet.
  • Nọc nhện độc chữa được bệnh liệt dương Nọc nhện độc chữa được bệnh liệt dương
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế đến từ Brazil và Mỹ đã phát hiện thấy rằng chất độc PnTx2-6 do loài nhện Phoneutria nigriventer tiết ra có tác dụng làm giãn mạch máu và tăng cường tuần hoàn máu tới cơ quan sinh dục tương tự như thuốc điều trị liệt dương hiện tại.
  • Loài trai tự chuyển giới ở Nam Cực Loài trai tự chuyển giới ở Nam Cực
    Một loài trai ở Nam Cực sở hữu cơ quan sinh dục đực khi chúng còn nhỏ, nhưng biến thành con cái trong giai đoạn trưởng thành. Loài trai Lissarca miliaris được mô tả lần đầu tiên vào năm 1845 và hành vi sinh sản của chúng được nghiên cứu từ thập niên 70.