cơn khát

  • Kỳ tích nuôi con bằng sữa cha Kỳ tích nuôi con bằng sữa cha
    Nhìn con yêu khóc đến thắt lòng, người đàn ông ấy đã nựng con sát vào vùng ngực, với mong muốn hơi ấm của mình có thể làm dịu đi cơn khát sữa của con thơ.
  • Độc đáo "thư viện sách" trên lưng lạc đà Độc đáo "thư viện sách" trên lưng lạc đà
    Mong muốn giải cơn khát sách cho những trẻ em vùng xa, vùng khó khăn, Raheema Jalal - một nữ hiệu trưởng trường trung học đã thành lập dự án thư viện lạc đà từ tháng 8 năm 2020.
  • 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay
    Không bán chạy như iPod nano, không tạo nên cơn khát như Xbox 360, đơn giản vì những sản phẩm "hi-tech" này quá đắt đỏ hoặc có những tính năng vượt trên cả những nhu cầu thông thường của người sử dụng.
  • Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn
    "Cơn khát" nội dung của người sử dụng và sự phổ biến của những dịch vụ chia sẻ phim như BitTorrent, YouTube và Joost của Skype khiến đường truyền bị ảnh hưởng đáng kể. Trước tình hình này, các nhà quản lý cơ sở hạ tầng trên thế giới liên tục phải đầu tư n&a
  • Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự Google, xem video và vào blog để.... nắm thời sự
    Những khán giả có nhu cầu cập nhật tin tức thời sự ngày càng hướng đến các công cụ tìm kiếm trực tuyến, video clip và blog để thỏa mãn "cơn khát thông tin" của mình, hãng nghiên cứu Hitwise cho biết.
  • Nước cho sự sống cần hay không? Nước cho sự sống cần hay không?
    Một con tàu bị đắm trên biển, đoàn người đi lạc trong sa mạc, thứ nước duy nhất mà những người này có thể kiếm được là... nước tiểu của chính họ. Và đôi khi những người tuyệt vọng phải uống thứ nước khó chịu đó để thoả mãn cơn khát