cảm giác sợ hãi

  • Vì sao con người thường tỉnh giấc trước khi bị chết trong giấc mơ? Vì sao con người thường tỉnh giấc trước khi bị chết trong giấc mơ?
    Các chuyên gia cho biết việc mọi người thường tỉnh giấc trước khi bị chết trong giấc mơ là phản ứng tự nhiên trước cơn ác mộng - một cách để tự bảo vệ bản thân khỏi cảm giác sợ hãi.
  • Những tín hiệu bí mật của mồ hôi người (Phần 2) Những tín hiệu bí mật của mồ hôi người (Phần 2)
    Một số nhà khoa học lo ngại rằng nếu ai đó tổng hợp được những pheromone gây cảm giác sợ hãi, anh ta có thể khiến một đội quân hùng hậu chạy tán loạn mà không cần nổ súng.
  • Vì sao chuột sợ mùi mèo Vì sao chuột sợ mùi mèo
    Mèo, chuột cống và các loài săn mồi khác phát ra một tín hiệu hóa học gây nên cảm giác sợ hãi ở chuột nhắt.
  • Những loài cây có hình dáng gây sợ hãi Những loài cây có hình dáng gây sợ hãi
    Một số loại cây gợi liên tưởng đến bộ xương khô hay đôi mắt trừng to giận dữ, dễ làm dấy lên cảm giác sợ hãi khi nhìn thoáng qua.
  • Rối loạn hoảng sợ là bệnh gì? Rối loạn hoảng sợ là bệnh gì?
    Rối loạn hoảng sợ là một chứng bệnh của nhóm rối loạn lo âu. Cơn hoảng sợ là tình trạng tâm lý, là cảm giác sợ hãi cực độ và lo sợ điều tồi tệ sắp xảy ra.
  • Mông robot biểu hiện cảm xúc Mông robot biểu hiện cảm xúc
    Một nghiên cứu sinh của Đại học Tokyo (Nhật Bản) đã chế tạo được chiếc mông robot đầu tiên có khả năng hiểu được cảm giác sợ hãi. Nobuhiro Takahashi (24 tuổi), đã lập trình để robot SHIRI (tiếng Nhật nghĩa là cái mông), thể hiện những phản ứng về cảm xúc khác nhau trước từng động tác chạm của người.
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.