cằn nhằn

  • Làm gối thuốc để phòng chữa bệnh Làm gối thuốc để phòng chữa bệnh
    Nếu bị mất ngủ, bạn có thể dùng khoảng nửa cân nhân trần và một ít hoa nhài để làm một cái gối. Còn nếu bị váng đầu, chiếc gối được làm từ một cân lá dâu và kinh giới sẽ có ích cho bạn.
  • Làm thế nào có thể “trồng”... plastic? Làm thế nào có thể “trồng”... plastic?
    Cần nhấn mạnh rằng chúng ta đang sống trong một cái “cổ chai”. Có nghĩa, sau nhiều thế kỷ dư thừa tài nguyên thiên nhiên, con người đang tiến đến cái cổ chai, trong đó, tài nguyên dần cạn kiệt mà nhu cầu cũng như dân số ng&agrav
  • Hướng dẫn sử dụng Google Assistant Tiếng Việt Hướng dẫn sử dụng Google Assistant Tiếng Việt
    Google Assistant đã chính thức hỗ trợ tiếng Việt nhưng do mới được triển khai tại thị trường nước ta nên cô trợ lí này vẫn chưa sở hữu đầy đủ các tính năng như các thị trường khác (ví dụ như khởi động Google Assistant bằng cách nói “OK Google” mà không cần nhấn phím Home).
  • Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công? Cần bao nhiêu tiền để cảm thấy thành công?
    Trang LiveScience đưa tin, một cuộc nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy, có tới ¾ số người được hỏi khẳng định, họ không cần nhận mức lương sáu con số nhưng vẫn cảm thấy mình đã thành đạt trong sự nghiệp. Trên thực tế, con số “kỳ diệu” mà các nhà nghiên cứu tìm ra là mức lương dao động từ 50.000 - 70.000USD. Gần 30% số nhân viên ch
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những sự thật “kinh thiên động địa” về vua Ai Cập Những sự thật “kinh thiên động địa” về vua Ai Cập
    Vua Ai Cập cổ đại Tutankhamun đã để lại lời nguyền chết chóc hay ông chết vì bị ám sát… thực chất chỉ là trò lừa bịp.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.