cồn khô

  • Gian nan du hành đến các vì sao Gian nan du hành đến các vì sao
    Chế tạo phi thuyền đủ khả năng đi đến một hành tinh xa xôi nào đấy là chuyện khó, nhưng việc duy trì sự sống cho phi hành gia trong suốt hành trình lại còn khó hơn.
  • Bệnh hen suyễn (hen phế quản) là gì? Bệnh hen suyễn (hen phế quản) là gì?
    Hen phế quản là bệnh lý của đường hô hấp. Bệnh đặc trưng bởi những cơn khó thở khởi phát đột ngột khi có một yếu tố khởi kích.
  • Trận ác chiến rung chuyển núi rừng của hai con gấu nâu to lớn Trận ác chiến rung chuyển núi rừng của hai con gấu nâu to lớn
    Anh hùng hảo hán còn khó qua ải mỹ nhân huống gì loài gấu. Để được cái gật đầu đồng ý giao phối, gấu đực sẽ phải là kẻ chiến thắng, đánh bại tất cả những đối thủ khác.
  • Hen phế quản tăng mạnh Hen phế quản tăng mạnh
    Theo bác sĩ Đỗ Trương Thanh Lan - khoa dị ứng - miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai, thời điểm giao mùa như hiện nay, bệnh nhân hen sẽ phảiđối diện với những cơn khó thở cấp, rất khó chịu và nguy hiểm nếu bệnh không được kiểm soát, giữ gìn tốt.
  • Cạn kiệt Amazon Cạn kiệt Amazon
    Vùng lưu vực Amazon ở Nam Mỹ đang đối mặt với cơn khô hạn khốc liệt nhất lịch sử. Những dòng sông lớn hùng vĩ giờ chỉ còn là những lạch nước uể oải. Các con suối và hồ ao đang khô cạn dần. Từ Peru đến Braz
  • Thực phẩm nên kiêng trước khi mang thai Thực phẩm nên kiêng trước khi mang thai
    Để có một đứa con khỏe mạnh, người phụ nữ cần biết chăm sóc sức khỏe trước khi mang thai từ 3-6 tháng. Dưới đây là các nhóm thực phẩm nên tránh trong giai đoạn chuẩn bị để làm mẹ.
  • Robot bay SkyCall - “người dẫn đường” cá nhân Robot bay SkyCall - “người dẫn đường” cá nhân
    Việc tìm kiếm một địa điểm nào đó trong một khu phức hợp rộng lớn và xa lạ sẽ không còn khó khăn nhờ sự có mặt của SkyCall - một robot biết bay có khả năng dẫn bạn đến đúng chỗ.
  • Các nhà khoa học phát triển thành công phương pháp chẩn đoán bệnh ung thư nhạy hơn 10.000 lần hiện tại Các nhà khoa học phát triển thành công phương pháp chẩn đoán bệnh ung thư nhạy hơn 10.000 lần hiện tại
    Những căn bệnh như ung thư tuyến giáp, tiểu đường tuýp 1 và HIV thường rất khó để chẩn đoạn trong giai đoạn đầu ủ bệnh. Tuy nhiên, vấn đề này không còn khó khăn nữa vì các nhà khoa học đã phát triển thành công phương pháp chẩn đoán bệnh ung thư nhạy hơn 10.000 lần hiện tại.