cai thuốc lá

  • Ngưng hút thuốc làm giảm căng thẳng Ngưng hút thuốc làm giảm căng thẳng
    Các nhà nghiên cứu cho biết, những người đã cai thuốc lá thành công sẽ cảm thấy ít căng thẳng hơn sau đó - bất chấp quan điểm cho rằng hút thuốc giúp giảm căng thẳng.
  • Bỏ thuốc lá với SmartStop Bỏ thuốc lá với SmartStop
    Công ty Chrono Therapeutics của Mỹ vừa phát triển một thiết bị gọi là SmartStop, được cho có thể nâng cao hiệu quả cai thuốc lá của liệu pháp thay thế nicotine (NRT) nhờ vào công nghệ số kết nối không dây.
  • Mối đe dọa lớn của bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính Mối đe dọa lớn của bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính
    Ngày 19/11, tại nhiều nước trên thế giới diễn ra các hoạt động tuyên truyền nhân Ngày thế giới phòng chống bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính (COPD).
  • Rau quả tươi giúp phục hồi tổn thương phổi ở người đã cai thuốc Rau quả tươi giúp phục hồi tổn thương phổi ở người đã cai thuốc
    Những người từng hút thuốc trước đây nếu ăn thêm cà chua và trái cây tươi trong thực đơn hàng ngày thì tốc độ "lão hóa" tự nhiên trong chức năng phổi sẽ chậm lại trong giai đoạn 10 năm.
  • Kẹo giúp cai thuốc lá Kẹo giúp cai thuốc lá
    Một công ty dược phẩm của CHDCND Triều Tiên cho biết họ đã sản xuất thành công một loại kẹo làm từ dược thảo giúp ngăn chặn cơn thèm thuốc lá và chữa các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Loại kẹo có hình tròn màu trắng này sẽ cắt cơn ghiền nico
  • Cai thuốc lá thành công giúp giảm cảm giác stress Cai thuốc lá thành công giúp giảm cảm giác stress
    Những người hút thuốc thường cho rằng hút thuốc lá giúp giảm stress. Tuy nhiên các nhà khoa học Anh lại phát hiện, cai thuốc lá thành công sẽ giúp giảm stress tâm lý mãn tính.
  • Cai thuốc lá bằng thuốc lá... giả Cai thuốc lá bằng thuốc lá... giả
    Một loại thuốc lá giả mang tên "Varenicline" (hay champix) vừa được thử nghiệm thành công tại Anh. Khoảng 44% số người nghiện thuốc lá tham gia thử nghiệm đã có thể cai thuốc trong vòng 12 tuần.
  • Tin vui dành cho người muốn cai thuốc lá Tin vui dành cho người muốn cai thuốc lá
    Đó là loại dược phẩm mới nhất có tên Champix dùng để điều trị cai nghiện thuốc lá đạt hiệu quả cao. Champix vừa được Uỷ ban Châu Âu cấp phép sản xuất và lưu hành. Đây quả là một tin vui cho những ai thực sự muốn từ bỏ thuốc lá.
  • Dinh dưỡng cho người muốn bỏ thuốc lá Dinh dưỡng cho người muốn bỏ thuốc lá
    Cứ vài giờ một lần trong những ngày bỏ thuốc đầu tiên, những người đang cai thuốc lá cần những bữa ăn nhẹ, ít tinh bột để duy trì lượng đường trong máu cho cả buổi sáng...
  • Thuốc mới chống nghiện thuốc lá Thuốc mới chống nghiện thuốc lá
    Một loại thuốc mới giúp những người nghiện hút bỏ thuốc lá sẽ được tung ra thị trường tại Canada vào cuối tháng 4 tới. Bộ Y tế Canada vừa phê chuẩn một loại thuốc cai thuốc lá thế hệ mới khác biệt với tất cả các loại thuốc hiện đang có mặt trên thị trường nước này