canxi cacbonat

  • 14 thực phẩm giúp tăng chiều cao 14 thực phẩm giúp tăng chiều cao
    Hải sản giàu canxi, cải bó xôi, cà rốt, trứng, bột yến mạch... là những loại thực phẩm giúp bạn cao hơn.
  • Những điều kỳ lạ về cơ thể Những điều kỳ lạ về cơ thể
    Cơ thể con người là một cỗ máy trơn tru tuyệt vời, với các chuyển động nhịp nhàng và chính xác, tạo nên mọi thứ từ ký ức tới nước nhầy. Còn rất nhiều bí ẩn phức tạp mà chúng ta chưa biết hết về cơ thể, trong đó có cái đáng yêu mà cũng có những thứ kinh dị.
  • Phát hiện mới từ răng của cá mập Phát hiện mới từ răng của cá mập
    Xem xét kỹ hàm răng cá mập, các nhà khoa học phát hiện ra rằng trong bộ răng của loài động vật hung dữ này chứa florua, thành phần cơ bản trong các loại kem đánh răng và nước súc miệng của con người hiện nay, nên chúng không bị sâu răng hay các vấn đề khác.
  • Nên thận trọng khi uống viên Canxi Nên thận trọng khi uống viên Canxi
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Đức vừa được đăng trên tạp chí Heart (Trái tim) cho biết việc bổ sung canxi cần hết sức thận trọng. Thậm chí, các chuyên gia khuyến cáo, nên có một chế độ ăn uống cân bằng, giàu canxi tốt hơn nhiều so với việc bổ sung viên uống canxi.
  • Canxi với sức khoẻ con người Canxi với sức khoẻ con người
    Can xi đặc biệt quan trọng đối với sự hình thành xương – răng, sự đông máu, hoạt động truyền tín hiệu của tế bào thần kinh và sự co cơ.
  • Video: Những lợi ích khi ăn vỏ trứng Video: Những lợi ích khi ăn vỏ trứng
    Đa số mọi người thường vứt vỏ trứng đi sau khi đập nhưng ăn vỏ trứng có thể đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C
    Các nghiên cứu cho thấy, món ăn ngon như tôm nếu ăn không đúng cách có thể gây chết người. Vì vậy cần lựa chọn thực phẩm phù hợp sao cho chất này không cản trở sự hấp thu và chuyển hóa chất kia.
  • Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh Ngắm nhìn 8 thí nghiệm hóa học "ảo điên đảo" chỉ trong 1 bức ảnh
    Hóa học có lẽ là bộ môn "thú vị" nhất trong những môn thuộc về tự nhiên (toán, lý, hóa, sinh). Sự thú vị là ở chỗ chúng ta có thể biến thành ảo thuật gia, tự tay thực hiện những thí nghiệm "ảo tung chảo" mỗi khi đến tiết thực hành.
  • Biến đổi khí hậu do hiệu ứng nhà kính dài 10 triệu năm trên sao Hỏa Biến đổi khí hậu do hiệu ứng nhà kính dài 10 triệu năm trên sao Hỏa
    Khí nhà kính tích tụ trong khí quyển khiến nhiệt độ sao Hỏa tăng cao, làm xuất hiện thời kỳ ấm áp kéo dài, có thời điểm lên đến 10 triệu năm.