chính phủ anh

  • Cảnh báo mới về thay đổi khí hậu Cảnh báo mới về thay đổi khí hậu
    Sự gia tăng lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng hơn con người vẫn nghĩ, một báo cáo khoa học mới đây cảnh báo. Báo cáo trên do chính phủ Anh công bố cho biết chỉ có một ít cơ hội cho vi
  • Anh huỷ bỏ luật cấm pha trộn gien người và động vật Anh huỷ bỏ luật cấm pha trộn gien người và động vật
    Chính phủ Anh hôm 20/5 tuyên bố sẽ hủy bỏ luật cấm pha trộn gien giữa con người và động vật. Quyết định này có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển liệu pháp gen tiến tới việc chữa trị những căn bệnh nan y của con người.
  • Anh: Nỗi sợ “nửa người nửa thú” Anh: Nỗi sợ “nửa người nửa thú”
    Người Hy Lạp xem ra có lý khi dựng nên huyền thoại Centaur, quái vật nửa người nửa ngựa. Chuyện này có thể trở thành hiện thực nhờ lệnh cho phép lai ghép tế bào phôi người và thú mới ban hành của chính phủ Anh
  • Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay
    Chính phủ Anh hôm nay công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về vật thể bay không xác định (UFO) trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.
  • Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc
    Dự kiến, ngày 23/4, chính phủ Anh sẽ tuyên bố kế hoạch gắn microchip cho tất cả chó con trên cả nước để tiện quản lý. Microchip chứa thông tin về chủ chó cùng địa chỉ, được lưu trữ tại cơ sở dữ liệu trung tâm mà cảnh sát và cơ quan bảo vệ động vật có quyền truy cập.
  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.
  • Anh xây nhà máy điện hạt nhân thế hệ mới đầu tiên Anh xây nhà máy điện hạt nhân thế hệ mới đầu tiên
    Theo phóng viên tại London, Chính phủ Anh ngày 19/3 đã thông qua kế hoạch cho phép tập đoàn năng lượng Pháp EDF triển khai dự án xây dựng nhà máy điện hạt nhân ở hạt Somerset, phía Tây Nam nước Anh.