chăm sóc cây

  • Trừ bệnh trên cà phê bằng chế phẩm sinh học Trừ bệnh trên cà phê bằng chế phẩm sinh học
    Trừ đến hơn 80% tuyến trùng trong đất, hơn 90% tuyến trùng trên rễ, hạn chế tới 55% bệnh vàng lá, giúp cây phục hồi sinh trưởng làm tăng năng suất, chất lượng cà phê, an toàn với môi trường… là những ưu điểm nổi bật của loại chế phẩm sinh học (SH1).
  • Robot phun thuốc trừ sâu Robot phun thuốc trừ sâu
    Chàng trai trẻ ở vùng sâu tỉnh An Giang đã làm các lão nông thán phục khi chế tạo thành công robot phun thuốc trừ sâu thay vì phun thủ công như trước đây.
  • Củ hành tây "khủng" nhất thế giới Củ hành tây "khủng" nhất thế giới
    Củ hành tây do một người làm vườn ở Anh trồng và chăm sóc mới được công nhận là củ hành lớn nhất thế giới, nặng gần 9kg.
  • Kỹ thuật trồng cây mít nghệ cao sản năng suất vượt trội Kỹ thuật trồng cây mít nghệ cao sản năng suất vượt trội
    Kỹ thuật trồng cây mít nghệ cao sản sao cho năng suất cao cần phải trang bị kiến thức đầy đủ về cách chăm sóc.
  • Chăm sóc cây cảnh qua điện thoại Chăm sóc cây cảnh qua điện thoại
    Tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES 2013, Hãng Parrot giới thiệu loại thiết bị nhỏ gọn như hai ngón tay cái với cảm biến thông minh để theo dõi tình trạng cây trồng trong nhà hoặc sân vườn. Thiết bị này có tên gọi Flower Power.
  • Robot chăm sóc cây cảnh Robot chăm sóc cây cảnh
    Nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Rutgers (New Jersey, Mỹ) đã thực hiện thành công dự án IndaPlant, chế tạo thành công loại robot cõng cây cảnh trong nhà.
  • Cảm biến theo dõi cây trồng Cảm biến theo dõi cây trồng
    Thiết bị cảm biến thu thập dữ liệu về điều kiện ánh sáng, độ ẩm hay không khí tại khu vực trồng trọt, giúp người làm vườn điều chỉnh biện pháp chăm sóc cây phù hợp.
  • Robot Droplet tự động tưới nước phù hợp với từng giống cây Robot Droplet tự động tưới nước phù hợp với từng giống cây
    Theo thông từ hãng sản xuất, robot Droplet chẳng những có thể thay thế con người chăm sóc cây cối mà còn có thể giúp tiết kiệm tới 90% lượng nước lãng phí trong quá trình tưới nước cho cây.