chất lượng cao

  • Cuba bào chế thành công đạm chất lượng cao Cuba bào chế thành công đạm chất lượng cao
    Phó giám đốc Viện Nghiên cứu thuốc xì gà, Tiến sĩ Norma del Castillo cho biết Cuba vừa tiến hành thành công các cuộc thực nghiệm bào chế đạm chất lượng cao từ thân cây xì gà tươi.
  • Flash sẽ hỗ trợ video chất lượng cao Flash sẽ hỗ trợ video chất lượng cao
    Dự kiến hôm qua (21/8) Adobe System sẽ chính thức đưa vào thử nghiệm phiên bản Flash Player tích hợp khả năng hỗ trợ định dạng video chất lượng cao.
  • Lai tạo thành công giống chè mới chất lượng cao Lai tạo thành công giống chè mới chất lượng cao
    Nhóm nghiên cứu thuộc Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã lai tạo thành công giống chè mới LDP2 có năng suất, chất lượng cao.
  • Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao
    Bạn muốn xem phim trên pocketPC hay điện thoại di động với chất lượng cao. Thế nhưng, chép nguyện vẹn 1 file video từ máy tính sang máy pocket PC hay điện thoại di động là rất phí, vì dung lượng thẻ nhớ có hạn, những thẻ dung lượng cao lại đắt tiền.
  • Xem và ghi lại phim chất lượng cao với EnhanceMovie Xem và ghi lại phim chất lượng cao với EnhanceMovie
    Với EnhanceMovie, bạn sẽ có trong tay một công cụ với nhiều bộ lọc và hiệu ứng độc đáo, không những giúp bạn xem phim với chất lượng hình ảnh cao, mà còn giúp bạn ghi lại phim với chất lượng hình ảnh đã được thay đổi tốt hơn.
  • Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao Ép trấu thành chất đốt chất lượng cao
    Tại khu vực điểm quy hoạch Ba Bến thuộc phường 2, thị xã Quảng Trị có trên 3 doanh nghiệp xay xát có công suất lớn (4000-5000 tấn trấu thải/năm) đã thải một khối lượng trấu rất lớn ra môi trường gây ô nhiễm nặng trên địa bàn thị xã cũng như gây lãng phí nguồn nguyên liệu từ trấu.
  • Ghi hình chất lượng cao trong ánh sáng yếu Ghi hình chất lượng cao trong ánh sáng yếu
    Một nhóm các nhà khoa học tại Đại học kỹ thuật Nanyang (NTU), Singapore đã phát triển thành công loại cảm biến hình ảnh mới từ graphen, hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng thấp.