chất tẩy rửa

  • Nước diệt khuẩn siêu việt Nước diệt khuẩn siêu việt
    Các nhà khoa học Mỹ đã chế tạo ra một loại nước có thể tiêu diệt nhiều vi khuẩn, virus và nấm, kể cả những loại vi trùng mà nhiều chất tẩy rửa khác phải "bó tay".
  • Mỹ tìm được cách biến rác thải nhựa thành mỹ phẩm Mỹ tìm được cách biến rác thải nhựa thành mỹ phẩm
    Theo Innovation Toronto, các nhà khoa học đã tìm ra cách biến rác thải nhựa thành các sản phẩm lỏng hữu ích - như dầu động cơ, chất bôi trơn, chất tẩy rửa và thậm chí cả mỹ phẩm.
  • Sơn nano dành cho nhà tắm Sơn nano dành cho nhà tắm
    Nhờ một loại chất phủ mới bằng titan dioxide, phòng tắm trong tương lai sẽ luôn sạch bóng, không cần tới bàn tay quét dọn của con người. Theo GS Rose Amal, với vật liệu này, các gia đình và bệnh viện sẽ không phải sử dụng chất tẩy rửa bề mặt cũng như các loại hoá
  • Những tác dụng kỳ lạ của nước mắt Những tác dụng kỳ lạ của nước mắt
    Liệu rằng khi nức nở tại lễ trao giải Grammy năm ngoái, Adele có biết rằng nước mắt của cô là một chất tẩy rửa rất tốt cho mắt không? Dưới đây là một số tổng hợp của Cara Lee về lợi ích của nước mắt cho sức khỏe của chúng ta.
  • “Giải mã” hệ thống lọc nước bằng cá chép của người Nhật khiến cả thế giới thán phục “Giải mã” hệ thống lọc nước bằng cá chép của người Nhật khiến cả thế giới thán phục
    Kabata chính là đỉnh cao của cách khai thác bền vững nguồn nước ngọt của người Nhật xưa. Trong hệ thống này, không có chất bẩn, không có hóa chất tẩy rửa mà chỉ còn lại những chú cá chép béo mập.