chiều cao trung bình

  • Con chó cao nhất hành tinh Con chó cao nhất hành tinh
    Zeus khi đứng bằng hai chân sau cao tới 2,2m, bằng chiều cao trung bình của một con lừa. Giống chó to lớn Great Dane này có trọng lượng tới 52kg và ăn lượng thức ăn tương đương 13kg mỗi ngày.
  • Giải mã xương người khổng lồ tại Italy Giải mã xương người khổng lồ tại Italy
    Khối u ở tuyến yên khiến một chàng trai thời La Mã có chiều cao tới hơn 2m, lớn hơn rất nhiều so với chiều cao trung bình của người dân thời đó.
  • Giải mã chiều cao vượt trội của người Hà Lan Giải mã chiều cao vượt trội của người Hà Lan
    Cuối thế kỷ XIX, Hà Lan vẫn bị cho là đất nước lùn nhất châu Âu. Ngay cả chiều cao trung bình của các quân nhân cũng mới chỉ 165cm, trong khi đó người Mỹ đã đạt 170cm.
  • Giống ngựa nhỏ nhất thế giới có thể sống gần 50 năm Giống ngựa nhỏ nhất thế giới có thể sống gần 50 năm
    Đặt theo tên của một gia đình người Argentina đã phát triển giống ngựa này vào giữa thế kỷ 19, Falabella được nhiều người coi là giống ngựa nhỏ nhất thế giới, với chiều cao trung bình chỉ 70cm.
  • Điều kiện môi trường quyết định tầm vóc con người Điều kiện môi trường quyết định tầm vóc con người
    Theo Giáo sư tiến sĩ khoa học Hà Huy Khôi, Phó chủ tịch Hội Dinh dưỡng VN, từ năm 2003, chiều cao trung bình ở người VN đã tăng 3,7 cm (ở nam giới) và 4 cm (ở nữ giới). Chính yếu tố môi trường (vệ sinh, dinh dưỡng) đã đưa đến sự cải thiện này, chứ không phải yếu tố di truyền.
  • Nam giới thường cao hơn nữ giới? Nam giới thường cao hơn nữ giới?
    Nhìn từ góc độ chiều cao trung bình, chiều cao của nam giới luôn cao hơn nữ giới. Sự cao thấp của một con người chủ yếu được quyết định bởi sự dài ngắn của xương chi dưới. Nữ giới sở dĩ thấp, nam giới cao hơn, vấn đề mấu chốt là ở xương chi dưới của nam và nữ phát d
  • Tại sao người Pygmy lùn? Tại sao người Pygmy lùn?
    Người Pygmy có chiều cao trung bình của nam giới là thấp hơn 155 cm. Với đặc điểm này thì người Pygmy hiện diện ở rất nhiều nơi trên thế giới: châu Phi, Malaysia, Thái Lan, Brazil và Bolivia. Môi trường sống đa dạng cho thấy tầm vóc nhỏ bé của học không phải ho&agrav
  • Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào? Giải thích chi tiết về hồ bơi vô cực trên nóc cao ốc: Cách vào hồ, lỡ cháy thì sao, mưa bão như nào?
    Sau khi được giới thiệu, chiếc hồ bơi vô cực 360 độ trên nóc cao ốc ở Anh, cả internet đã dành sự quan tâm đặc biệt tới nó, đặc biệt là tính khả thi của ý tưởng này.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.