con lươn

  • "Lươn quái vật khổng lồ" sa lưới ngư dân "Lươn quái vật khổng lồ" sa lưới ngư dân
    Trong lúc đánh bắt cá ngoài khơi Alaska, ngư dân người Mỹ tình cờ bắt được một con lươn sói lớn với bộ hàm giống như quái vật.
  • Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ Xem thổ dân Amazon bắt lươn điện khổng lồ
    Những thổ dân sống trong rừng già Amazon đã biết cách bắt những con lươn điện khổng lồ nặng hàng chục kg mà không cần phải đào bới. Họ chỉ dùng một loại cây sau đó đập nát rồi ngoắng xuống nước, những chất màu trắng khiến cho lươn điện ngoi lên sau đó họ dùng lao để phóng vào người con lươn.
  • Nước ngọt làm từ... lươn Nước ngọt làm từ... lươn
    Một loại đồ uống có gas được làm từ những con lươn mới được tung ra tại Nhật Bản, nhằm giúp mọi người giải khát trong cái nắng mùa hè.
  • Ngư dân Trung Quốc bắt được lươn "khủng" dài gần 2m Ngư dân Trung Quốc bắt được lươn "khủng" dài gần 2m
    Một ngư dân ở Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc) đã rất ngạc nhiên khi bắt được một con lươn dài tới 1,86m, nặng 13kg và có chu vi thân lên tới 38cm.
  • Nhà khoa học giật bắn người khi hứng cú chích của lươn điện Nhà khoa học giật bắn người khi hứng cú chích của lươn điện
    Kenneth Catania, nhà sinh vật học ở Đại học Vanderbilt tại Nashville, Tennessee, Mỹ, để con lươn điện nhỏ truyền điện qua cánh tay khi ghi chép về dòng điện.
  • Vệt sáng "lươn nhảy múa” trên bầu trời Mỹ gây sốt Vệt sáng "lươn nhảy múa” trên bầu trời Mỹ gây sốt
    Theo trang Daily Mail hôm 1/3, hình ảnh về những đốm sáng kỳ lạ trên bầu trời TP Milwaukee khoảng 4 giờ 43 phút (giờ địa phương), những vệt sáng trông giống như những con lươn đang di chuyển.
  • Lươn điện thắp sáng cây Giáng sinh ở Mỹ Lươn điện thắp sáng cây Giáng sinh ở Mỹ
    Du khách đến thủy cung Tennessee có thể bị sốc khi biết rằng cây Giáng sinh đang được thắp sáng từ nguồn năng lượng tái tạo khác thường - một con lươn điện.
  • Lươn mù chuyên ăn cá lớn Lươn mù chuyên ăn cá lớn
    Người ta thường nói "cá lớn nuốt cá bé", thế nhưng những con lươn bé nhỏ lại ăn cá lớn. Nó có thể chui qua mang cá để vào khoang bụng, ăn phủ tạng và thịt của cá. Lươn mù sở dĩ có thể sống ký sinh trong cá lớn v&igr
  • "Sâu" tử thần ở Mông Cổ "Sâu" tử thần ở Mông Cổ
    Lươn phóng điện có khả năng phóng ra nguồn điện cao lên đến 500-650 volt, dùng để làm tê liệt hay giết con mồi. Có đến 600.000 “cục pin khô” được sắp xếp trên thân mình được ví như chiếc bình ắc quy của con lươn.