cung a phòng

  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • NASA sẵn sàng phóng vệ tinh đo CO2 trên khí quyển Trái Đất NASA sẵn sàng phóng vệ tinh đo CO2 trên khí quyển Trái Đất
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để phóng lên vũ trụ vệ tinh đầu tiên thực hiện chức năng đo nồng độ carbon dioxide trong khí quyển.
  • Vì sao Tần Thủy Hoàng cai trị suốt 37 năm nhưng vẫn không lập hoàng hậu? Vì sao Tần Thủy Hoàng cai trị suốt 37 năm nhưng vẫn không lập hoàng hậu?
    Lập hoàng hậu và thái tử là một việc trọng đại trong cung thời phong kiến ở Trung Quốc. Đây cũng được coi là phần cấu thành quan trọng trong bộ máy chính trị của một đế vương.
  • Vì sao VN chưa có vệ tinh viễn thám? Vì sao VN chưa có vệ tinh viễn thám?
    Bên cạnh vệ tinh viễn thông (Vinasat) dự kiến phóng lên quĩ đạo vào năm 2008, đề án ứng dụng, phát triển công nghệ viễn thám tại VN đến năm 2010 dự kiến cũng sẽ phóng một vệ tinh viễn thám lên quĩ đạo trong năm 2005. Đến nay, việc triển khai đề &a
  • HP trình làng 'phòng họp ảo' HP trình làng 'phòng họp ảo'
    Hệ thống Halo Collaboration Studio của Hewlett-Packard tạo môi trường thuận lợi cho phép mọi người có thể nhìn thấy nhau, nói chuyện và điều hành từ xa như thể họ vẫn đang ở trong cùng một phòng. Phòng Halo có thể chứa tối đa 6 người ngồi quanh bàn, đối diện với đồng ng
  • Áp dụng chất phóng xạ trong ngành Y và Sinh học Áp dụng chất phóng xạ trong ngành Y và Sinh học
    Ngày nay ta thường nghe tin về những chất phóng xạ giết người hay các nạn nhân bị mắc bệnh ung thư vì chất phóng xạ xuất phát từ những vụ thử vũ khí hạt nhân... Tuy nhiên cũng chất phóng xạ đó, lúc đầu chỉ dùng để chữa trị ung thư.
  • Áp dụng chất phóng xạ trong ngành Y và Sinh học Áp dụng chất phóng xạ trong ngành Y và Sinh học
    Ngày nay ta thường nghe tin về những chất phóng xạ giết người hay các nạn nhân bị mắc bệnh ung thư vì chất phóng xạ xuất phát từ những vụ thử vũ khí hạt nhân... Tuy nhiên cũng chất phóng xạ đó, lúc đầu chỉ dù