dược liệu quý

  • Cây xạ đen chữa bệnh gì? Cây xạ đen chữa bệnh gì?
    Lá xạ đen uống có tác dụng gì hay cây xạ đen chữa được bệnh gì đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu bởi đây là một loại dược liệu quý.
  • Bí ẩn những dòng suối có khả năng "cải tử hoàn sinh"? Bí ẩn những dòng suối có khả năng "cải tử hoàn sinh"?
    Mặc dù được kiểm nghiệm không chứa các dược liệu quý hiếm nhưng các dòng suối thánh vẫn chữa lành bệnh tật một cách kỳ diệu.
  • Nấm Vân Chi- hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B và Ung thư gan Nấm Vân Chi- hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B và Ung thư gan
    Nấm Vân Chi có tên khoa học là Trametes versicolor (Linnaeus :Fries) Pilat. Trước đây còn có các tên khác như Coriolus versicolor, Polyporus versicolor. Đây là loại nấm dược liệu quý hiện đã được sử dụng tại Trung Q
  • Nhân giống cây lô hội bằng nuôi cấy mô tế bào Nhân giống cây lô hội bằng nuôi cấy mô tế bào
    Trung tâm ứng dụng và chuyển giao tiến bộ và công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc vừa ứng dụng thành công công nghệ nuôi cấy mô tế bào để nhân rộng cây lô hội - một dược liệu quý ở địa phương.
  • Người tình vua Henry II chết vì vàng Người tình vua Henry II chết vì vàng
    Đã có thời dung dịch vàng được xem là dược liệu quý trong việc bảo vệ nhan sắc, nhưng chính loại thánh dược này cũng có khả năng là độc dược.
  • Tỏi – vị thuốc quý Tỏi – vị thuốc quý
    Tỏi là một dược liệu quý trong ngành dược phẩm, nó có vô vàn những công dụng nhưng cũng có một số lưu ý mà bạn phải để tâm khi dùng.
  • Thuốc từ các loại quả dại Thuốc từ các loại quả dại
    Một phần không nhỏ các loại quả hoang dại đã góp phần đáng kể vào việc phòng chống bệnh tật, chẳng hạn quả dành dành núi, quả bần, quả vả, quả me rừng... Trong đó, nhiều loại đã trở thành hàng xuất khẩu, những dược liệu quý cho hoạt chất tác dụ
  • Những thực phẩm chữa bệnh tốt hơn thuốc Những thực phẩm chữa bệnh tốt hơn thuốc
    Không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho con người, một số thực phẩm còn là dược liệu quý tự nhiên, giúp ích cho chúng ta trong việc chống lại một số chứng bệnh nhất định như dược phẩm hiện đại.