dạy robot học

  • Trồng cây cảnh bằng phương pháp thủy canh Trồng cây cảnh bằng phương pháp thủy canh
    Mới đây, Nguyễn Văn Quy giảng viên Khoa Nông học, ĐH Nông lâm Huế đã thành công với mô hình nghiên cứu trồng cây kiểng bằng phương pháp thủy canh.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên? “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?
    Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.
  • Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc
    Lưu ý: Loạt ảnh đánh lừa thị giác sau đây sẽ có thể khiến bạn bị hoa mắt và đau cả đầu đấy! Hãy thử tìm hiểu xem đâu mới là sự thật đằng sau mỗi bức ảnh nhé!
  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.