dấu hiệu của ngộ độc trà sữa

  • Những loại cây độc nhất thế giới Những loại cây độc nhất thế giới
    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.