dịch vụ lưu trú

  • Cách xử lý vấn đề thư rác trong Google Drive Cách xử lý vấn đề thư rác trong Google Drive
    Google Drive là dịch vụ lưu trữ “đám mây” có nhiều người sử dụng, nhưng nó có vấn đề về thư rác. Những người gởi thư rác có thể chia sẻ các tập tin tự động xuất hiện trong Drive
  • Google sẽ cho phép người dùng lưu trữ trên mạng? Google sẽ cho phép người dùng lưu trữ trên mạng?
    Theo tập tài liệu "vô tình" lọt ra ngoài của Google chiều nay, gã khổng lồ tìm kiếm đang chuẩn bị khai trương một dịch vụ lưu trữ trực tuyến cho người dùng Web - một chiếc gương soi rọi tất cả các loại dữ liệu đang được lưu trong ổ cứng thông thường.
  • Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng” Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng”
    Microsoft hiện đang phát triển một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nhằm mục tiêu cạnh tranh với dịch vụ Gdrive của đối thủ Google. Adam Sohn - người phát ngôn của Microsoft – hôm 20/4 đã khẳng định Microsoft đang theo đuổi một dự án có tên mã là Live Drive.
  • Google Pages lưu trữ cả... trojan Google Pages lưu trữ cả... trojan
    Một con trojan đã được phát hiện trên máy chủ dịch vụ lưu trữ web của nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet nổi tiếng thế giới - Google. Google Pages là một dịch vụ mới của Google cho phép người sử dụng có thể sáng tạo các trang web của riêng mình.
  • Ổ cứng trực tuyến 500 MB của Microsoft Ổ cứng trực tuyến 500 MB của Microsoft
    Những ai từng sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến Windows Live Folder Beta của Microsoft, nay phải chịu khó "quá bước" sang ngôi nhà mới mang tên Windows Live Skydrive Beta (WS) tại địa chỉ http://skydrive.live.com. Vẫn được quyền sở hữu một ổ cứng trực tuyến miễn phí dung lượng 500 MB để lưu trữ tài liệu, nhạc, hình ảnh, video cũng như chia sẻ chúng vớ
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Bên ngoài vũ trụ là gì? Bên ngoài vũ trụ là gì?
    Nếu vũ trụ đang nở rộng ra thì chứng tỏ nó đang ở trong một không gian rộng hơn nó. Nên nó mới có thể nở rộng được. Vậy thì ở bên ngoài của vũ trụ này là gì?
  • Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1 Những điều cần biết về vắc xin 5 trong 1 và vắc xin 6 trong 1
    Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ em là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não do vi trùng HiB, viên gan B và bại liệt.
  • Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ
    Vladimir Komarov là một nhà du hành vũ trụ Liên Xô tài năng đặc biệt. Nhưng ông lại được nhớ đến nhiều nhất bởi cái chết của mình, với biệt danh “người rơi từ vũ trụ”.