diễn biến của bão aere

  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới
    Tổng diện tích trên trái đất của chúng ta là 510,072,000 km vuông. Vậy nước nào có diện tích lớn nhất thế giới? Chúng ta cùng xem bài viết dưới đây để biết 10 quốc gia có diện tích lớn nhất nhé.
  • Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày? Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày?
    Dùng điều hòa (máy lạnh) tốn bao nhiêu tiền điện 1 ngày? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mùa hè đến và khi nhận được hoá đơn tiền điện.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".