eva bra

  • Áo ngực cảnh báo đau tim Áo ngực cảnh báo đau tim
    Thử tưởng tượng một loại áo ngực có thể cấp báo cho bác sĩ trong trường hợp người mặc lên cơn đau tim? Đó chính là phát minh mới vừa được Đại học Arkansas công bố. Nhóm chuyên gia tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã thiết kế thành công một loại áo ngực điện tử, gọi là e-bra, dành riêng cho bệnh nhân nữ và vận động viên ph
  • Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 01/10 Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 01/10
    Chùm ảnh đẹp về trăng máu trên khắp thế giới, bị mật gây sốc về adam và eva, cô gái có đôi mắt nhìn xuyên thấu, mẹo chữa đau răng hiệu quả.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8
    Cậu bé 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước", "góc tối" đáng sợ ít người biết đến trên Facebook, robot biết "đẻ con" và tự tiến hóa, 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới, tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Áo phao bằng nhựa EVA cho đồng bào vùng lũ Áo phao bằng nhựa EVA cho đồng bào vùng lũ
    Áo do ông Võ Văn Hoàng Minh (quận 5) sáng chế, sử dụng nhựa EVA, thiết kế đơn giản nên người dùng chỉ mất 1 giây để mặc.
  • Loài mèo đã cùng với người Viking đi chinh phục thế giới? Loài mèo đã cùng với người Viking đi chinh phục thế giới?
    Trong nghiên cứu quy mô lớn đầu tiên về ADN mèo cổ đại, các kết quả cho thấy người “bạn bí hiểm” của chúng ta đã được thuần hóa ở vùng Cận Đông và Ai Cập khoảng 15.000 năm trước.
  • Phát hiện "Kunga" 4.500 tuổi, "quái vật" đầu tiên lai giữa 2 loài khác nhau Phát hiện "Kunga" 4.500 tuổi, "quái vật" đầu tiên lai giữa 2 loài khác nhau
    Người Lưỡng Hà đã tái hợp 2 sinh vật đã tách loài từ lâu trên cây gia đình để tạo ra một quái vật Chimera của riêng họ, khiến các nhà khoa học hiện đại cũng phải bối rối.
  • Tại sao chúng ta lại thích mèo? Tại sao chúng ta lại thích mèo?
    Từ lâu, mèo đã là thú nuôi quen thuộc của con người. Chúng ta rất yêu thích loài vật này vì chúng không chỉ dễ thương mà còn giúp xoa dịu nỗi cô đơn và bầu bạn với chủ.