file CAD

  • Tìm file trùng lặp hiệu quả bằng “Duplicate File Detective” Tìm file trùng lặp hiệu quả bằng “Duplicate File Detective”
    Trải qua hàng năm trời sử dụng bạn có tưởng tượng rằng số file trùng lặp lưu trữ trong đĩa cứng của mình có thể lên đến hàng ngàn? Nếu không tin bạn hãy sử dụng công cụ chuyên săn file trùng lặp mang tên “Duplicate File Detective” để kiểm chứng điều này.
  • Tìm lại file bị mất Tìm lại file bị mất
    Có rất nhiều phần mềm giúp phục hồi dữ liệu file đã mất nhưng hầu như nhắm vào các file có dung lượng lớn, phần mềm PC Inspector khắc phục được hạn chế này vì có thể phục hồi những file dung lượng nhỏ như bảng lương, tài liệu có liên quan đến công ty...
  • In ấn file văn bản In ấn file văn bản
    Bạn muốn tự in ấn một file văn bản bằng máy in đã có sẵn ở nhà nhưng bạn chưa biết cách cài đặt và sử dụng? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt máy in nối trực tiếp với máy tính hiện tại, cách in ấn trong MS word và hủy bỏ lệnh in.
  • Tạo file flash dễ dàng Tạo file flash dễ dàng
    Định dạng file flash trình chiếu hết sức thông dụng, và có nhiều công cụ, tiện ích giúp chúng ta tạo file flash. Trong đó, một trong những cách thức dễ dàng nhất là sử dụng phần mềm miễn phí Flash Slide Show Maker 2.3 (FSSM).
  • Giảm thiểu dung lượng file PPT bằng NXPowerLite Giảm thiểu dung lượng file PPT bằng NXPowerLite
    Trong các ứng dụng của bộ Microsoft Office có lẽ ứng dụng tạo file trình diễn PowerPoint (PPT) là công cụ tạo ra những file có dung lượng cao nhất vì đa số các file PPT đều có chứa nhiều file ảnh, biểu đồ… Những file PPT có dung lượng trên 10MB không phải l&agra
  • Định dạng file văn bản Định dạng file văn bản
    Nhiều khi bạn loay hoay không biết làm thế nào để quay được 1 trang ngang trong cả đống trang văn bản. Hoặc cứ mỗi lần tạo một file mới bạn lại phải định dạng lại lề văn bản cho trang mặc dù kích thước lề lần trước và sau không thay đổi… Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng lề tra
  • Xóa dữ liệu vĩnh viễn với File Deleter Xóa dữ liệu vĩnh viễn với File Deleter
    Bạn có những file chứa thông tin “tối mật” cần xóa đi một cách vĩnh viễn? Các công cụ phục hồi file bị xóa hiện nay là cực mạnh, có thể “moi” ra file bị xóa ngay khi bạn đã “Empty Recycle Bin” hoặc format đĩa cứng. Sao bạn không thử công cụ mang tên File Deleter một lần?
  • Chuyển file AutoCAD sang hình ảnh Chuyển file AutoCAD sang hình ảnh
    Bạn đã từng bó tay khi không thể trình diễn các định dạng file DWG, DXF, DWF của AutoCAD trên các máy tính không được cài ứng dụng vẽ kỹ thuật cao cấp này?
  • Defrag đến từng file bằng PerfectDisk Defrag đến từng file bằng PerfectDisk
    Ngoài khả năng dồn đĩa thông thường, PerfectDisk còn có khả năng dồn đĩa đến từng file riêng lẻ, giúp bạn hợp lý hóa quá trình dồn đĩa ở mức cao nhất.
  • Tìm file gần giống nhau dễ dàng với "dupeGuru" Tìm file gần giống nhau dễ dàng với "dupeGuru"
    Nếu bạn đã từng biết đến những công cụ có khả năng săn tìm những file trùng lặp rất hiệu quả cỡ như “Duplicate File Detective” thì bạn sẽ ngạc nhiên hơn nhiều với “dupeGuru".