file

  • Ransomware, phần mềm mã độc chuyên khóa máy hoặc file rồi đòi tiền chuộc Ransomware, phần mềm mã độc chuyên khóa máy hoặc file rồi đòi tiền chuộc
    Ransomware là một loại malware (phần mềm mã độc) ngăn chặn hoặc giới hạn người dùng sử dụng thiết bị, hệ thống hoặc dữ liệu của mình. Một số thì đi mã hóa file khiến bạn không thể mở được tài liệu quan trọng, một số khác thì dùng cơ chế khóa máy để không cho nạn nhân tiếp tục sử dụng.
  • Cách phục hồi tập tin lỡ xóa trong Windows 10 Cách phục hồi tập tin lỡ xóa trong Windows 10
    Bạn có thể xóa các tập tin không còn sử dụng trên máy tính của mình để tăng dung lượng trống, hay vì lý do riêng tư. Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp, bạn lỡ tay xóa nhầm một số tập tin quan trọng.
  • Email đã có... hương thơm Email đã có... hương thơm
    Hôm 18/6 vừa qua, các nhà khoa học đã tiến hành gửi thử nghiệm một email "thơm phưng phức" từ Paris tới Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở New York, Mỹ.
  • Mẹo sử dụng MacBook hữu ích ít ai biết Mẹo sử dụng MacBook hữu ích ít ai biết
    Đây là những tính năng ít người biết giúp việc sử dụng MacBook trở nên hiệu quả hơn.
  • Tìm file trùng lặp hiệu quả bằng “Duplicate File Detective” Tìm file trùng lặp hiệu quả bằng “Duplicate File Detective”
    Trải qua hàng năm trời sử dụng bạn có tưởng tượng rằng số file trùng lặp lưu trữ trong đĩa cứng của mình có thể lên đến hàng ngàn? Nếu không tin bạn hãy sử dụng công cụ chuyên săn file trùng lặp mang tên “Duplicate File Detective” để kiểm chứng điều này.
  • Tìm lại file bị mất Tìm lại file bị mất
    Có rất nhiều phần mềm giúp phục hồi dữ liệu file đã mất nhưng hầu như nhắm vào các file có dung lượng lớn, phần mềm PC Inspector khắc phục được hạn chế này vì có thể phục hồi những file dung lượng nhỏ như bảng lương, tài liệu có liên quan đến công ty...
  • In ấn file văn bản In ấn file văn bản
    Bạn muốn tự in ấn một file văn bản bằng máy in đã có sẵn ở nhà nhưng bạn chưa biết cách cài đặt và sử dụng? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt máy in nối trực tiếp với máy tính hiện tại, cách in ấn trong MS word và hủy bỏ lệnh in.