file

  • Khôi phục file RAR bị hỏng Khôi phục file RAR bị hỏng
    Để thuận tiện cho quá trình trao đổi thông tin, nhất là qua e-mail, bạn thường sử dụng các định dạng file nén để giảm kích cỡ tệp tin. Một trong hai định dạng nén thông dụng nhất hiện nay là RAR. Nhưng nếu bản thân chúng gặp trục trặc thì phải là
  • Tiện ích cứu file miễn phí Tiện ích cứu file miễn phí
    Để phục hồi các file bị xóa trên ổ cứng, Pandora Recovery là một lựa chọn đáng tin cậy. Phiên bản 1.1.20 của tiện ích này làm việc tốt trong các thử nghiệm và hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí.
  • Chỉnh sửa file Boot.ini trong Windows XP Chỉnh sửa file Boot.ini trong Windows XP
    Windows XP của mới được update nhưng sau khởi động lại gặp phải thông báo lỗi "Invalid Boot.ini" hay "Windows could not start because the following file is missing or corrupt: Windows\System32\Hall.dll", bạn sẽ làm gì? Bạn muốn chọn lại hệ điều h&ag
  • Chèn một số đối tượng vào nội dung file Chèn một số đối tượng vào nội dung file
    MS Word: Bạn muốn chèn một số file của những chương trình khác vào file.doc của mình, QuanTriMang.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm như sau:
  • YSIGet - Hỗ trợ tăng tốc tải file từ YouSendIt YSIGet - Hỗ trợ tăng tốc tải file từ YouSendIt
    Có lẽ các bạn không xa lạ gì với website “YouSendIt” giúp chia sẻ file qua mạng Internet tại địa chỉ: http://www.yousendit.com. Vừa qua, YouSendIt đã không còn hỗ trợ các phần mềm hỗ trợ tải file tự động nữa nên sẽ rất
  • Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3 Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3
    Bạn đang có rất nhiều ca khúc hay được thể hiện trong các file hoạt hình flash và bạn muốn chuyển những bài nhạc đó sang file nhạc để nghe trên máy MP3? Bài này sẽ đưa ra giải pháp để bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản.
  • Phục hồi media file với Easy Photo Recovery Phục hồi media file với Easy Photo Recovery
    Nếu mục đích của bạn chỉ là tìm lại những file media lỡ xóa thì Easy Photo Recovery sẽ là lựa chọn tốt. Easy Photo Recovery (EPR) được thiết kế ra để chuyên phục hồi mọi loại file media đã từng tồn tại trên đĩa cứng.
  • EasyUploader 1.4 - Upload file thật dễ và tiện lợi! EasyUploader 1.4 - Upload file thật dễ và tiện lợi!
    EasyUploader (EU) là một dịch vụ cũng như bao dịch vụ cho phép upload file miễn phí khác như Zshare, Mediafire..., nhưng EU có một đặc điểm tiện lợi mà các dịch vụ khác không có đó là khả năng có thể upload file từ một chương trình riêng biệt, không cần phải t
  • Quản lý file-folder với "One Cat File Manager" Quản lý file-folder với "One Cat File Manager"
    Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn có một Windows Explorer khác có đến những 4 cửa sổ quản lý cùng hàng loạt tính năng tiện dụng khác?
  • Tạo đường viền (border) cho toàn bộ file văn bản Tạo đường viền (border) cho toàn bộ file văn bản
    MS Word: Bạn muốn trang trí một nội dung văn bản sinh động, có những hoa văn xung quanh trang văn bản? QuảnTrịMạng.com hướng dẫn về Tạo đường viền (border) cho các trang trong file văn bản..