fujitsu

  • Ổ cứng tiến gần hơn đến mức dung lượng 5.000 GB Ổ cứng tiến gần hơn đến mức dung lượng 5.000 GB
    Thiết bị lưu trữ trên máy tính cá nhân sẽ đạt đến dung lượng 5 terabyte (TB) bằng công nghệ ghi trợ nhiệt HARM (heat-assisted recording method) mà hãng điện tử Nhật Bản Fujitsu phát triển. Nhờ đó, họ có thể tạo ra các vùng từ tính nhỏ hơn và giảm
  • Nhật Bản dùng siêu máy tính "K" bào chế dược phẩm Nhật Bản dùng siêu máy tính "K" bào chế dược phẩm
    Theo phóng viên tại Nhật Bản, trường Đại học Tokyo sẽ hợp tác với hãng máy tính Fujitsu và trường Đại học Stockholm, Thụy Điển, để phát triển một cách có hiệu quả các loại tân dược mới bằng cách sử dụng siêu máy tính “K” nhanh nhất thế giới do Nhật Bản chế tạo.
  • Smartphone cho người lớn tuổi Smartphone cho người lớn tuổi
    Trang SlashGear ngày 19/2 đưa tin, nhà mạng Orange (Pháp) vừa công bố một mẫu điện thoại thông minh được thiết kế dành riêng cho người dùng “có tuổi” với tên gọi Stylistic S01 và do hãng điện tử Nhật Bản Fujitsu sản xuất.
  • Công nghệ biến giấy thành giao diện cảm ứng Công nghệ biến giấy thành giao diện cảm ứng
    Sau khi biểu diễn một số công nghệ cao tại MWC vào tháng 2, Fujitsu tiếp tục cho giới thiệu công nghệ mới hết sức thu hút với bản demo thiết bị mang lại tính năng cảm ứng và điều khiển cử chỉ trên giấy.
  • 25 sản phẩm đoạt giải PC World Innovations Awards 2006 25 sản phẩm đoạt giải PC World Innovations Awards 2006
    Tạp chí PC World Mỹ vừa công bố danh sách 25 sản phẩm công nghệ và dịch vụ được bình chọn giải thưởng sáng tạo PC World Innovations Awards năm 2006. Các sản phẩm được bình chọn trong năm nay thể hiện được sự sáng tạo trong kiểu dáng thiết kế độc đáo như máy nghe nhạc số iPod Nano, máy tính xách tay Fujitsu Lifebook
  • Cảm tử quân virus Cảm tử quân virus
    Chính phủ Nhật Bản đã chi 2,3 triệu USD để hãng Fujitsu xây dựng một đội cảm tử quân “kamikaze” vi rút, có thể tự sao chép và xóa sổ các vi rút khác. Tờ Yomiuri Shimbun đưa tin Viện Nghiên cứu và phát triển công nghệ thuộc Bộ Quốc phòng nước này đã bắt đầu phát triển vi rút cảm tử từ năm 2008.