gà con

  • Video: Rồng Komodo xơi tái con gà sống Video: Rồng Komodo xơi tái con gà sống
    Một đoạn video cho thấy một con rồng Komodo dài 1,8m “xơi tái” một con gà còn sống đã khiến nhiều người chứng kiến rùng mình.
  • Video: Gà mẹ dang cánh che chở đàn con giữa trời mưa bão Video: Gà mẹ dang cánh che chở đàn con giữa trời mưa bão
    Theo Daily Mail, đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh gà mẹ đứng trên đường ở Visakhapatnam, Ấn Độ, với đàn gà con nấp dưới đôi cánh của mẹ.
  • Phát triển công nghệ tránh "diệt chủng" gà giống đực Phát triển công nghệ tránh "diệt chủng" gà giống đực
    Mỗi năm, người nuôi gà lấy trứng tiêu hủy 7 triệu gà con giống đực 1 ngày tuổi bởi thực tế chúng không có lợi cho mục đích thương mại lấy trứng hay lấy thịt.
  • Bí quyết nhân giống chim công Bí quyết nhân giống chim công
    Mỗi năm trong vườn chim của Hồ Sơn cổ tự (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) có khoảng 30 chú công non ra đời. Với cách ấp nở “mẹ gà con công” do chính vị sư trụ trì của ngôi chùa này nghĩ ra, tỉ lệ nở của công luôn đạt 100%.
  • Myanmar: Cúm gia cầm bùng phát Myanmar: Cúm gia cầm bùng phát
    Cục thú y và nuôi gia cầm của Myanmar vừa xác nhận virus H5N1 là nguyên nhân làm chết nhiều gà ở vùng ven của thành phố Yangon. Myanmar cho biết cuối tuần qua 1.645 con gà đã chết vì virus H5N1 và chính phủ sẽ tiêu hủy hết 20.692 con gà còn lại trong trang trại để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.
  • Tìm thấy vi khuẩn đường ruột có lợi trong trứng gà Tìm thấy vi khuẩn đường ruột có lợi trong trứng gà
    Những người làm khoa học đều biết loài chim thu được vi khuẩn đường ruột có lợi cho sức khỏe từ môi trường của chúng, nhưng một nghiên cứu mới tại đại học Georgia phát hiện thấy gà con được sinh ra đã mang sẵn vi khuẩn có ích trong ruột.
  • Vì sao Kauai của Hawaii lại được mệnh danh là đảo gà? Vì sao Kauai của Hawaii lại được mệnh danh là đảo gà?
    Gà trống, gà mái và gà con, hàng ngàn con chạy tự do trên đảo Kauai, một hòn đảo ở Hawaii. Chúng ở đó trên bãi biển, trong bãi đậu xe, trên đường, thậm chí còn tự do chạy qua những cửa sổ đang mở.