gã khổng lồ tìm kiếm

  • Google Desktop mới: Sục sạo được máy tính ở xa Google Desktop mới: Sục sạo được máy tính ở xa
    Gã khổng lồ tìm kiếm Internet Google vừa tung ra một công cụ mới cho phép hai máy tính cá nhân trao đổi thông tin tự động với nhau. Tuy nhiên, để đổi lấy sự tiện lợi này, người dùng phải chấp nhận việc dữ liệu sẽ bị lưu lại trong tay Google tới 30 ngày.
  • Google sẽ cho phép người dùng lưu trữ trên mạng? Google sẽ cho phép người dùng lưu trữ trên mạng?
    Theo tập tài liệu "vô tình" lọt ra ngoài của Google chiều nay, gã khổng lồ tìm kiếm đang chuẩn bị khai trương một dịch vụ lưu trữ trực tuyến cho người dùng Web - một chiếc gương soi rọi tất cả các loại dữ liệu đang được lưu trong ổ cứng thông thường.
  • Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bắt tay cùng Intel Công cụ tìm kiếm Trung Quốc bắt tay cùng Intel
    Gã khổng lồ tìm kiếm Trung Quốc Baidu sẽ bắt tay với chi nhánh Intel tại nước này để phát triển ứng dụng Internet cho desktop, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác nhau. Hợp đồng với
  • Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype Gói phần mềm miễn phí Google có thêm Skype
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa bổ sung thêm ứng dụng điện thoại Internet Skype vào gói phần mềm "cho không" người dùng Net của hãng. "Việc bổ sung thêm Skype vào Google Pack được áp dụng tại 27 quốc gia. Giờ đây, bạn sẽ có thể dễ dàng tận hưởng ích lợ
  • Baidu nhảy vào thị trường tìm kiếm Nhật Bản Baidu nhảy vào thị trường tìm kiếm Nhật Bản
    Gã khổng lồ tìm kiếm Baidu.com của Trung Quốc tuyên bố sẽ gia nhập thị trường tìm kiếm Nhật Bản từ đầu năm tới, tuy nhiên chiến dịch bành trướng này có thành công hay không thì vẫn còn là dấu hỏi.
  • Google hạ bệ Yahoo về lượng khách ghé thăm Google hạ bệ Yahoo về lượng khách ghé thăm
    Lần đầu tiên, Gã khổng lồ tìm kiếm qua mặt được đại kình địch Yahoo để trở thành địa chỉ thu hút cư dân Web nhiều thứ hai thế giới. Vị trí quán quân vẫn thuộc về đế chế phần mềm Microsoft.
  • Google "trộn" dịch vụ sách số với bản đồ Google "trộn" dịch vụ sách số với bản đồ
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa bắt tay "phối hôn" cho hai dịch vụ thư viện sách trực tuyến với phần mềm bản đồ số, theo đó, độc giả sẽ được "chỉ đường" đến những địa điểm đã được mô tả trong sách.
  • YouTube, Wikipedia "đột phá" trong Top Thương hiệu 2006 YouTube, Wikipedia "đột phá" trong Top Thương hiệu 2006
    Một lần nữa, "gã khổng lồ" tìm kiếm Google lại qua mặt Apple để giành lấy vị trí quán quân trong bảng xếp hạng các Nhãn hiệu năm 2006. Đây cũng lần đầu tiên YouTube và Wikipedia góp mặt trong Top 5.
  • Google bảo vệ bí mật danh tính cho người dùng Google bảo vệ bí mật danh tính cho người dùng
    Đứng trước khối lượng dữ liệu về người dùng chất chồng như núi, gã khổng lồ tìm kiếm vừa dấn thêm bước nữa trong việc bảo vệ quyền riêng tư cá nhân cho các khách hàng của mình: Vô danh hóa mọi yêu cầu tìm kiếm.
  • Google cho phép người dùng "vẽ" bản đồ "cây nhà lá vườn" Google cho phép người dùng "vẽ" bản đồ "cây nhà lá vườn"
    Gã khổng lồ tìm kiếm sẽ biến công việc lập bản đồ trở nên dễ hơn bóc kẹo, khi người dùng được "dí" tận tay hàng loạt công cụ để xác định vị trí, vẽ đường và đính kèm ảnh/video lên trên bản đồ có sẵn.