gấu trúc khổng lồ

  • Tại sao gấu trúc thích hát khi làm chuyện ấy? Tại sao gấu trúc thích hát khi làm chuyện ấy?
    Các nhà khoa học từ Trung Quốc và Mỹ vừa công bố những phát hiện thú vị từ một nghiên cứu về các nghi thức giao phối của loài gấu trúc ngày nay và kết quả thật phi thường và rất lãng mạn.
  • Gấu trúc khổng lồ có thể có nguồn gốc từ Châu Âu Gấu trúc khổng lồ có thể có nguồn gốc từ Châu Âu
    Các nhà khoa học đã phát hiện hóa thạch của gấu trúc cổ đại được cho là hơn 10 triệu năm tuổi tại Hungary theo một báo cáo trên tạp chí khoa học quốc tế New Scientist.
  • Gấu trúc khổng lồ đã biến mất trong Sách Đỏ Gấu trúc khổng lồ đã biến mất trong Sách Đỏ
    Sau nhiều thập kỷ làm việc miệt mài và nghiêm túc, các nhà bảo tồn đã tìm ra cách khiến gấu trúc khổng lồ đã không còn nằm trong danh mục những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng nữa.
  • Video: Hình ảnh mẹ con gấu trúc vô cùng dễ thương Video: Hình ảnh mẹ con gấu trúc vô cùng dễ thương
    Xuất hiện trong clip này, mẹ của chú gấu trúc con vui vẻ chơi đùa giỡn với "bảo bối" bé nhỏ của mình. Đó là những cử chỉ ấm áp của người mẹ dành cho đứa con bé bỏng nằm trong bản năng tự nhiên của loài gấu trúc.
  • Bất ngờ với món ăn khoái khẩu của người cổ đại Bất ngờ với món ăn khoái khẩu của người cổ đại
    Gấu trúc khổng lồ, loài vật được mệnh danh là “báu vật quốc gia” của Trung Quốc, từng là món ăn khoái khẩu của người cổ đại sống ở phía Tây Nam nước này, nhà nhân học Wei Guangbiao cho biết.
  • Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo
    Một con gấu trúc thuộc dòng gấu trúc khổng lồ đã được sinh ra tại vườn thú Ueno ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vào trưa ngày 5/7. Đây được coi là thành công hiếm hoi trong chương trình chăm sóc động vật bằng phương pháp nuôi nhốt của đất nước Mặt trời mọc.
  • Tổ tiên của gấu trúc khổng lồ rất lùn Tổ tiên của gấu trúc khổng lồ rất lùn
    Nhà nhân loại học Mỹ Russell Ciochon và các cộng sự Trung Quốc khẳng định tổ tiên của loài gấu trúc khổng lồ chỉ cao 90cm sau khi phát hiện ở tỉnh Quảng Tây hộp sọ hóa thạch của loài Ailuropoda microta, xem như tổ tiên xa nhất của gấu trúc khổng lồ.
  • Những điều chưa biết về loài gấu trúc khổng lồ Những điều chưa biết về loài gấu trúc khổng lồ
    Gấu trúc khổng lồ hay còn gọi là loại gấu ăn lá trúc, được phát hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 1913, song sự tồn tại của chúng được mọi người biết đến từ năm 1869 khi mà một thầy tu tên là Armand David đã tìm thấy rất nhiều da của lo&agra