giả thuyết beal

  • 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới 10 quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới
    Tổng diện tích trên trái đất của chúng ta là 510,072,000 km vuông. Vậy nước nào có diện tích lớn nhất thế giới? Chúng ta cùng xem bài viết dưới đây để biết 10 quốc gia có diện tích lớn nhất nhé.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Nguyên nhân khiến chúng ta chưa gặp được người ngoài hành tinh Nguyên nhân khiến chúng ta chưa gặp được người ngoài hành tinh
    Các nhà nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, biến đổi khí hậu là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta chưa có cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Giả thuyết mới về môi trường truyền ánh sáng và sự giải thích hợp lý về lưỡng tính sóng hạt của ánh sáng. Giả thuyết mới về môi trường truyền ánh sáng và sự giải thích hợp lý về lưỡng tính sóng hạt của ánh sáng.
    Có những hiện tượng của ánh sáng chưa được giải thích hoặc còn gây tranh cãi như bản chất ánh sáng là gì, ánh sáng di chuyển như thế nào?
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào? 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào?
    10 triệu năm nữa, các loài động vật trên Trái đất sẽ như thế nào? Một nhà điêu khắc và một nhà nghiên cứu đã đưa ra câu trả lời thông qua một quá nghiên cứu trình tiến hóa nghiêm ngặt!
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ! Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ!
    Chúa không tạo nên vũ trụ và "Big Bang" là kết quả không thể tránh được của các định luật vật lý – nhà vật lý lý thuyết kiệt xuất người Anh, Stephen Hawking đã bàn luận như vậy trong một cuốn sách mới xuất bản của mình.