giải pháp công nghệ

  • Quả cầu sinh thái sẽ 'mọc' lên giữa Dubai Quả cầu sinh thái sẽ 'mọc' lên giữa Dubai
    Công ty kiến trúc James Law và công ty cung cấp giải pháp công nghệ TechnoPark Dubai mới hoàn thành ý tưởng về tòa nhà sinh thái Technosphere với thiết kế hình cầu hết sức đặc biệt.
  • Hệ thống máy chủ 'tất cả trong một' IBM System i5 Hệ thống máy chủ 'tất cả trong một' IBM System i5
    Dòng máy chủ còn được biết đến với tên iSeries này đã có những cải tiến trong việc đơn giản hóa hoạt động công nghệ thông tin (CNTT), giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng thực hiện các giải pháp công nghệ với nhiều lựa chọn ứng dụng trên cả bốn hệ điều h
  • Họp trực tuyến cảm giác thực với Cisco TelePresence Họp trực tuyến cảm giác thực với Cisco TelePresence
    Công ty thiết bị mạng Mỹ vừa cho ra mắt một giải pháp công nghệ giao tiếp từ xa hoàn toàn mới, tạo nên mô hình giao tiếp trực tiếp tự nhiên giữa con người, có sự hải hòa với địa điểm và sự kiện cho dù ở bất cứ nơi nào.
  • Xử lý nước thải bằng bể tuyển nổi Xử lý nước thải bằng bể tuyển nổi
    Bằng công nghệ bể tuyển nổi, các làng nghề sản xuất, tái chế giấy có thể giảm 70-80% lượng nước thải, thu hồi đến 75% bột giấy trong quá trình sản xuất. Đây là giải pháp công nghệ vừa được Viện khoa học và công nghệ môi trường (Đại học Bách khoa Hà Nội) nghi&eci
  • Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web
    Michael Rivkin và Alexander Libkind, hai tác giả hợp tác cùng đưa ra giải pháp công nghệ cao cho một trong những vấn đề nan giải nhất của con người hiện đại: làm sao để có được càng nhiều thức ăn cho chiếc “Siêu bát” của mình càng tốt..
  • Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft Nokia dùng phần mềm chống copy của Microsoft
    Nhà chế tạo điện thoại di động khổng lồ Nokia sẽ sớm ứng dụng giải pháp công nghệ bảo vệ bản quyền nội dung số (DRM) của Tập đoàn Microsoft phát triển vào điện thoại phiên bản mới của Nokia sản xuất.
  • TerraNet thử nghiệm mạng di động miễn phí TerraNet thử nghiệm mạng di động miễn phí
    Công ty TerraNet của Thuỵ Điển đang tiến hành thử nghiệm một giải pháp công nghệ cho phép thực hiện cuộc gọi kết nối trực tiếp giữa hai chiếc điện thoại di động mà không cần phải có trạm tiếp sóng mạng di động.
  • Giải pháp xử lý chất thải cho bệnh viện ở Việt Nam Giải pháp xử lý chất thải cho bệnh viện ở Việt Nam
    Ngày 12/4, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp với cơ quan thương mại Pháp UBIFRANCE tổ chức Hội thảo Pháp - Việt với chủ đề “Bảo vệ môi trường và sức khỏe", nhằm đưa ra giải pháp công nghệ xử lý chất thải cho các bệnh viện ở Việt Nam.
  • 6 nhà phát minh nổi tiếng vì những thứ họ không hề phát minh ra 6 nhà phát minh nổi tiếng vì những thứ họ không hề phát minh ra
    Trong thế giới ngày nay, các nhà phát minh là những người nhận được rất nhiều sự nể trọng. Họ có thể là tác giả của một ứng dụng hữu ích, hoặc đã bỏ công nghiên cứu một giải pháp công nghệ thú vị nhằm khắc phục một vấn đề phổ biến.