giảm tiếng ồn

  • Thảm làm giảm tiếng ồn Thảm làm giảm tiếng ồn
    Martinson-Nicholls, một công ty của Mỹ vừa chế tạo ra loại thảm có thể hạn chế những âm thanh ầm ĩ khó chịu. Nó được cấu thành từ những sợi nhựa vinyl kết dính lại với nhau, có thể giảm bớt tiếng ồn ở mức từ 10-12 decibel.
  • Nasa thử nghiệm máy bay có cánh "tự biến hình" Nasa thử nghiệm máy bay có cánh "tự biến hình"
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) thử nghiệm thế hệ cánh máy bay mới với đặc điểm "biến hình", có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu và giảm tiếng ồn khi bay.
  • Công nhân vệ sinh chế tạo xe làm sạch đường phố ở Trung Quốc Công nhân vệ sinh chế tạo xe làm sạch đường phố ở Trung Quốc
    Ông Wang Xiaodong chế tạo ôtô chạy bằng năng lượng Mặt Trời vừa có thể quét sạch đường phố, giảm tiếng ồn và khói bụi, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Wang đã thử nghiệm thành công ở huyện Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, và được cấp bằng sáng chế.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không? Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không?
    Một số người thường nhớ rõ về những gì diễn ra trong giấc mơ, trong khi những người khác lại không nhớ gì.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo