hình ảnh 3 chiều

  • Hình ảnh 3 chiều độc đáo của Mặt trăng Hình ảnh 3 chiều độc đáo của Mặt trăng
    Cơ quan thám hiểm Không gian Nhật Bản (JAXA) vừa cho công bố những hình ảnh chi tiết về bề mặt Mặt trăng từ dữ liệu thu được bằng máy chụp ảnh địa hình (Terrain Camera - TC) lắp đặt trên tàu vũ trụ Kaguya. JAXA là cơ quan đầu tiên thực hiện được ảnh 3 chiều v&a
  • Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa Lần đầu tiên công bố hình ảnh 3 chiều bề mặt sao Hỏa
    Cơ quan vũ trụ châu Âu vừa cho công bố những hình ảnh ba chiều đầu tiên về sao Hỏa, cho thấy bề mặt của hành tinh Đỏ khác xa so với những gì được thấy trước đây. Những bức ảnh ba chiều ấn tượng lần đầu tiên cho thấy rõ nét một dãy núi trên sao Hỏa.
  • Samsung SDI phát triển công nghệ 3D mới Samsung SDI phát triển công nghệ 3D mới
    Samsung SDI vừa cho biết đã phát triển một công nghệ mới cho phép hiển thị hình ảnh 3 chiều (3D) trên điện thoại di động và các thiết bị khác.
  • Sẽ có TV 3 chiều vào năm 2008 Sẽ có TV 3 chiều vào năm 2008
    Hãng điện tử Philips Electronics hy vọng chỉ trong vòng 2 năm nữa, sẽ có thể giới thiệu một chiếc TV siêu phân giải (HDTV) hiển thị được hình ảnh 3 chiều. Công nghệ này hiện vẫn đang còn trong phòng thí nghiệm và chưa được Philips công bố tại triển l&atild
  • Găng tay "sờ" được hình ảnh ba chiều Găng tay "sờ" được hình ảnh ba chiều
    Hãng công nghệ có tên NTT Comware của Nhật vừa giới thiệu một hệ thống cho phép bạn cảm nhận được "hình dáng và độ mềm mại" của hình ảnh 3 chiều, sử dụng một chiếc găng tay dính đầy các vi cảm biến.
  • Ngày tận thế của khủng long cực kỳ ẩm ướt Ngày tận thế của khủng long cực kỳ ẩm ướt
    Các nhà địa vật lý giờ đây đã tạo ra những hình ảnh 3 chiều chi tiết nhất về địa chấn ở hố thiên thạch Chicxulub gần như chìm dưới biển này. Dữ liệu chứng tỏ tảng thiên thạch đã rơi xuống nước sâu hơn so với phỏng đoán trước kia, và do đó giải ph&oacut
  • Hiện tượng gió trên Kim Tinh Hiện tượng gió trên Kim Tinh
    Có một điều ai cũng biết đó là gió trên Kim Tinh cực nhanh và mạnh. Hiện tại, tàu thăm dò Venus Express của ESA lần đầu tiên xây dựng một hình ảnh 3 chiều về gió cho cả một vùng bán cầu.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.