hình ảnh thiên nhiên

  • Ảnh đẹp: Màn tỏ tỉnh lãng mạn của gà gô đen Ảnh đẹp: Màn tỏ tỉnh lãng mạn của gà gô đen
    Ong bướm mải mê hút phấn hoa, màn tỏ tỉnh của gà gô đen, rùa ngồi tắm nắng trên tảng đá ... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần qua.
  • Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4 Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4
    Gấu bắc cực mẹ cõng gấu con, dòng suối Badab Sourt ở Iran bắt đầu tan chảy sau khi mùa đông qua đi là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4, do tạp chí National Geographic bình chọn.
  • Ảnh đẹp: Lười con ngơ ngác trong vòng tay mẹ Ảnh đẹp: Lười con ngơ ngác trong vòng tay mẹ
    Lười con ngơ ngác trong vòng tay mẹ, chim ruồi đầu trênh cành hoa đỗ quyên, dê núi hóng mát dưới ánh trăng... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần qua.
  • Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 5 Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 5
    Công viên tượng điêu khắc dưới đại dương ở Ấn Độ, bình minh trên những đồng cỏ và cồn cát ở Ireland là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 5 được đăng tải trên tạp chí National Geographic.
  • Ảnh đẹp: Cá hồi ngược dòng đẻ trứng Ảnh đẹp: Cá hồi ngược dòng đẻ trứng
    Cá hồi ngược dòng đẻ trứng, sếu thong thả kiếm ăn trên cánh đồng, chim ưng biển đuôi trắng nhào lộn trên không trung,... là những những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Ảnh đẹp: Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông Ảnh đẹp: Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông
    Sóc tìm kiếm thức ăn trên cây thông, chim cốc bay trong chiều hoàng hôn, chim cánh cụt ôm nhau tình tứ,... là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Ảnh đẹp: Hổ Sumatra nuôi trong nhà dân Ảnh đẹp: Hổ Sumatra nuôi trong nhà dân
    Gia đình khỉ co ro trong giá lạnh, thiên nga đuổi nhau trên cánh đồng, hoa giọt tuyết nở sớm,... là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất tuần qua.