hươu đốm

  • Tìm hiểu cơ chế phát sáng của đom đóm Tìm hiểu cơ chế phát sáng của đom đóm
    Chắc chắn ai cũng từng có tuổi thơ gắn liền với một loài bọ mang tên đom đóm, một thứ ánh sáng lập lòe mỗi buổi đêm mà bất cứ đứa trẻ nào cũng thích thú và tò mò.
  • 10 thứ kì lạ xảy ra hàng ngày mà bạn không biết 10 thứ kì lạ xảy ra hàng ngày mà bạn không biết
    Những hiện tượng lạ lùng này xảy ra hàng ngày hàng giờ trên khắp thế giới. Chúng rất tuyệt vời, thậm chí chỉ cần để thấy một lần trong đời, và để du lịch lại càng vô cùng đáng giá.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Video: Xem báo đốm "xơi tái" cá sấu dưới nước  Video: Xem báo đốm "xơi tái" cá sấu dưới nước
    Chúng là hai loài săn mồi đáng sợ nhất trong rừng rậm, nhưng chỉ có một kẻ sống sót trong cuộc chiến này. Báo đốm (jaguar) có khả năng bơi lội cực khỏe, có thể chiến đấu trên cạn hoặc dưới nước. Chúng thường săn hươu, cáo, cá sấu, thậm chí cả trăn.
  • UFO “đổ bộ” Nhật Bản UFO “đổ bộ” Nhật Bản
    Ngày 8/11, Tạp chí Rocketnew24 của Nhật phiên bản điện tử đã cho công bố những hình ảnh được cho của vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Tokyo của nước này.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Hươu ăn thịt người khiến giới khoa học sửng sốt Hươu ăn thịt người khiến giới khoa học sửng sốt
    Các nhà khoa học pháp y lần đầu tiên phát hiện một con hươu đang nhai xương sườn trên xác người trong một khu rừng ở Mỹ.
  • Xuất hiện hộp sọ “kỳ lân” có thật trên Trái đất Xuất hiện hộp sọ “kỳ lân” có thật trên Trái đất
    Phát hiện mới đây cho thấy sự tồn tại của cá thể hươu bị đột biến với duy nhất một sừng, rất giống loài kỳ lân được mô tả trong truyền thuyết.