hạn chế dùng chất kích thích

  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Những điều hiển nhiên khiến khoa học "bó tay" không giải thích được Những điều hiển nhiên khiến khoa học "bó tay" không giải thích được
    Liệu bạn có thực sự hiểu rõ ngọn nguồn những khái niệm khoa học về thời gian, không gian đa chiều, nước...
  • 10 bí ẩn về thời gian (II) 10 bí ẩn về thời gian (II)
    Trong phần tiếp theo này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều bí ẩn thú vị khác về thời gian, khái niệm tưởng chừng đơn giản những có nhiều khía cạnh rất phức tạp.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu "kích điện" vào bộ não chết? Điều gì sẽ xảy ra nếu "kích điện" vào bộ não chết?
    Từ thời Hy Lạp cổ đại, các bác sĩ đã biết sử dụng cá phát điện như cá chình điện để chữa đau đầu.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào? Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào?
    "Ma túy đá" là một trong những chất gây nghiện phổ biến và được một bộ phận lớn con nghiện sử dụng, được bào chế từ chất cocaine trong cây Coca theo qui trình freebasing để tạo thành dạng rắn và được dân chơi đốt lên rồi hút.