hệ thống an ninh

  • Hệ thống an ninh theo dõi hành lý vô chủ Hệ thống an ninh theo dõi hành lý vô chủ
    Các nhà khoa học Australia đang phát triển một hệ thống giám sát bằng máy tính có thể nhận diện một chiếc vali vô chủ tại phi trường đông đúc và cho biết điều gì xảy ra với người đã bỏ rơi nó.
  • Sẽ có camera thông minh phát hiện kẻ ác Sẽ có camera thông minh phát hiện kẻ ác
    Hệ thống an ninh có khả năng phát hiện những tên tội phạm trước khi chúng ra tay có thể xuất hiện trong vòng 5 năm nữa.
  • Thử nghiệm kỹ thuật chống khủng bố Thử nghiệm kỹ thuật chống khủng bố
    Tại hội nghị QEII diễn ra tại London, ông Alistair Darling, Bộ trưởng giao thông của Anh cho biết hệ thống an ninh sân bay không thể áp dụng cho đường sắt và hệ thống CCTV (có thể phát hiện những hành động khả nghi) là một trong những kỹ thuật mới để chống khủng bố.
  • Robot tuần tra cùng nhân viên bảo an Robot tuần tra cùng nhân viên bảo an
    Giữa tháng 12 này, công ty dịch vụ bảo an Sohgo sẽ đưa vào sử dụng một hệ thống an ninh mới dựa trên nguyên tắc làm việc nhóm kết hợp giữa robot Reborg-Q nặng 90 kg và nhân viên bảo an tại thương xá AquaCity ở Thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
  • Dell sẽ tăng cường laptop an ninh dữ liệu cao? Dell sẽ tăng cường laptop an ninh dữ liệu cao?
    Ngày 15/5, Tập đoàn máy tính Dell (Mỹ) vừa công bố chính thức sẽ tăng cường sản xuất dòng sản phẩm laptop an ninh dữ liệu cao. Những chiếc laptop này đã được đề xuất trước đó và sẽ được nghiên cứu nằm trong hệ thống an ninh mới, dữ liệu sẽ được bảo mật một cách tối đa.
  • Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới
    Năm 2002, một thông báo kỳ lạ xuất hiện trên màn hình máy tính của quân đội Mỹ: "Hệ thống an ninh của quân đội Mỹ có quá nhiều sai lầm. Tôi là Solo. Tôi sẽ tiếp tục phá hoại ở mức cao nhất".
  • Chống hải tặc bằng công nghệ cao Chống hải tặc bằng công nghệ cao
    Một công ty, tên là Hệ thống An ninh hàng hải quốc tế, đang chào bán một gói phòng thủ đắt đỏ gọi là Hệ thống khiển triton chống hải tặc. Sản phẩm hỗn hợp này sẽ bao gồm mọi thứ, từ nhân viên an ninh theo tàu, hệ thống máy quay đặc biệt, và cả việc dựng lên một bức tường nước cực kỳ hôi thối, theo trang tin Bloomberg.