hệ thống quản lý vùng trời

  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh Phát hiện thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một loạt tín hiệu xung bí ẩn bắt nguồn từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta và hình thành một dạng mẫu kỳ lạ, không lí giải được.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng Bộ lạc cho phụ nữ "quan hệ" thoải mái trước khi lấy chồng
    Trong nhiều thế kỷ qua, bộ lạc du mục Tuareg đã đi khắp sa mạc Sahara, sống rải rác từ Libya cho đến Algeria, Niger và Mali của châu Phi, theo trang Every Culture.