hanh khô

  • Bảo vệ da mùa khô Bảo vệ da mùa khô
    Cách tốt nhất để bảo vệ da mùa hanh khô là bổ sung thức ăn giàu vitamin và vi chất. Sữa, thịt, gan, cá, rau quả... là những nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt nhất cho da.
  • Cách điều trị da khô và thường nứt nẻ vào mùa lạnh Cách điều trị da khô và thường nứt nẻ vào mùa lạnh
    Da bị khô nứt nẻ, luôn đỏ ửng, ngứa, rát, có khi còn nứt thành vệt, rướm máu là tình trạng mà nhiều người gặp phải, nhất là trong các mùa đông lạnh và hanh khô.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Chọn kem chống nẻ Chọn kem chống nẻ
    Bình thường, da của chúng ta luôn được cân bằng các yếu tố dinh dưỡng, pH, đặc biệt là một lượng nước nhất định để bảo đảm tạo được độ ẩm sinh lý. Nhiều yếu tố tác động làm thay đổi cấu trúc da như thời tiết hanh khô vào mùa đông, hóa chất, đặc thù
  • Nước uống cho da trong mùa lạnh Nước uống cho da trong mùa lạnh
    Mùa lạnh làn da bị mất nước, khô và rất dễ xấu đi. Trà xanh chứa nhiều chất chống ôxy hoá, là giải pháp cho làn da của bạn vào mùa hanh khô. Mùa đông đến, bạn hãy uống mỗi ngày 1-2 cốc trà xanh.
  • Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking
    Mở ra trước mắt cậu bé là một chiếc rương bí ẩn, mang màu sắc của rêu và bụi thời gian.
  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Bí quyết để uống rượu mà không say Bí quyết để uống rượu mà không say
    Để tránh bị say xỉn trong bữa tiệc nhậu, bạn hãy thử một vài mẹo uống rượu bia không say dưới đây.