iPhone 14

  • Biến iPhone thành điều khiển từ xa Biến iPhone thành điều khiển từ xa
    Chỉ với một thiết bị nhỏ bằng một đốt ngón tay, chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành chiếc điều khiển từ xa vạn năng cho tất cả các thiết bị điện tử trong nhà.
  • Lập trình viên nhỏ tuổi nhất của iPhone Lập trình viên nhỏ tuổi nhất của iPhone
    Trong khi bạn cùng lớp vẽ tranh bằng bút chì màu, thì Lim Ding Wen, 9 tuổi, có thể vẽ tranh trên iPhone bằng phần mềm do em tự viết.
  • 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính
    Thế giới vừa tìm ra 7 Kỳ quan mới, nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua máy tính, thứ công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhân loại. Tạp chí PC Mag vừa bình chọn ra 7 kỳ quan riêng của thế giới hi-tech.
  • Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi Cách dùng smartphone phát hiện người "câu trộm" Wifi
    Nếu nhà bạn lắp đặt Internet tốc độ cao và đột nhiên một ngày nào đó, tốc độ truy cập mạng bị chậm đáng kể không phải do lỗi khách quan (sự cố nhà mạng, trục trặc thiết bị, ...) thì có khả năng ai đó đang "dùng chùa" hệ thống Wifi nhà bạn.
  • 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016
    Máy bay viện trợ nhân đạo, chatbot luật sư, đồ chơi cho trẻ tự kỷ... là những phát minh công nghệ mang tính đột phá, giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
  • Giải mã bí ẩn về hố chôn tập thể tại Đức Giải mã bí ẩn về hố chôn tập thể tại Đức
    Ngôi mộ tập thể khoảng 60 người được phát hiện trong quá trình xây dựng một trường Đại học tại Đức vẫn chứa đựng nhiều điều bí ẩn khi mà có rất ít bằng chứng cho biết danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của họ.
  • Giá của iPhone X như nào ở các quốc gia bán iPhone đắt nhất thế giới? Giá của iPhone X như nào ở các quốc gia bán iPhone đắt nhất thế giới?
    Trong một khảo sát được ngân hàng Deutsche đưa ra vào tháng 5 vừa rồi, chúng ta đã thấy được bản đồ về giá bán iPhone tại nhiều nước trong đó Thổ Nhĩ Kỳ là nơi mà iPhone có giá cao nhất.