ie

  • Lỗi bảo mật kéo - thả trong IE Lỗi bảo mật kéo - thả trong IE
    Các chuyên gia bảo mật vừa cảnh báo về lỗi bảo trong chức năng kéo thả (drag-and-drop) của Internet Explorer. Lỗi này tạo điều kiện cho các mã độc xâm nhập và sau đó, hacker có thể kiểm soát hoàn toàn máy tính. Lỗi này ảnh hưởng đến hầu
  • Microsoft bắt đầu mở cửa IE Microsoft bắt đầu mở cửa IE
    Với việc tạo ra một cơ sở dữ liệu lỗi dành riêng cho phiên bản Internet Explorer 7 beta, Microsoft lần đầu tiên khuyến khích người sử dụng gửi phản hồi công khai về phiên bản trình duyệt kế tiếp này.
  • eEye tung ra bản vá lỗi IE eEye tung ra bản vá lỗi IE
    Hãng bảo mật eEye Digital Security, ngày hôm qua, đã tung ra một bản vá lỗi dành cho Internet Explorer của Microsoft nhằm chống lại các cuộc tấn công thông qua việc khai thác các lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong trình duyệt.
  • Microsoft từ bỏ tên gọi IE 7+ Microsoft từ bỏ tên gọi IE 7+
    Microsoft đã quyết định bỏ tên gọi Internet Explorer 7+ - tên gọi trước đây được dùng để đặt cho phiên bản trình duyệt kế tiếp tích hợp trong Windows Vista.
  • Microsoft bí mật “phát tán” IE 7 Microsoft bí mật “phát tán” IE 7
    Microsoft đã bắt đầu từng bước chậm dãi cung cấp phiên bản Internet Explorer 7 phiên bản tiếng Anh cho người dùng Windows trên toàn thế giới thông tin tính năng Automatic Updates.
  • Hàng loạt lỗi IE được khắc phục Hàng loạt lỗi IE được khắc phục
    Hôm qua (12/12), Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 12 để khắc phục một loạt lỗi bảo mật trong trình duyệt Internet Explorer.
  • IE 7 có thể làm treo PC IE 7 có thể làm treo PC
    Microsoft vừa bí mật phát hành bản cập nhật mới cho Internet Explorer 7 để khắc phục trục trặc trong hệ thống chống phishing của trình duyệt.
  • Xuất hiện virus giả mạo IE 7 Xuất hiện virus giả mạo IE 7
    Nếu nhận được email đề nghị bạn tải về phiên bản Internet Explorer 7 Beta 2 thì hãy xoá nó ngay lập tức. Bởi đó chỉ là một con virus mới xuất hiện và phát tán bằng cách giả mạo phiên bản thử nghiệm trình duyệt mới nhất của Microsoft.
  • Lỗi bảo mật “xuyên táo” IE, Firefox Lỗi bảo mật “xuyên táo” IE, Firefox
    Hãng bảo mật Secunia vừa phát đi bản tin cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật chết người mới trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox. Ban đầu chuyên gia bảo mật Thor Larholm cho rằng lỗ hổng bảo mật nói trên thuộc về trình duyệt Internet Explorer của Microsoft chứ không phải là F
  • Google tham gia chiến dịch đánh bật IE Google tham gia chiến dịch đánh bật IE
    Một nhóm ủng hộ Firefox ở Mỹ vừa tung ra hai website Explorer Destroyer và Kill Bill's Browser. Trong khi đó, Google tuyên bố trả 1 USD mỗi khi một site lôi kéo được khách hàng chuyển sang trình duyệt mã mở