intel

  • Intel "nguồn mở" chip đồ hoạ Intel "nguồn mở" chip đồ hoạ
    Intel vừa công bố phần mềm nguồn mở cho phép hỗ trợ đồ hoạ 3D trong Linux. Động thái này có thể coi là bước đi đột phá giúp Intel vượt lên trên các đối thủ khác.
  • Sun sẽ sử dụng chip Intel Sun sẽ sử dụng chip Intel
    Sun Microsystems đã đồng ý sử dụng bộ vi xử lý Intel trong một số dòng máy chủ của mình. Một quyết định đánh dấu chiến thắng quan trọng cho Intel trước kình địch AMD.
  • Đại cải tổ tại Intel Đại cải tổ tại Intel
    Giám đốc điều hành Intel tuyên bố Gã khổng lồ sắp trải qua một cuộc cải tổ toàn diện. Không rõ số nhân viên bị sa thải sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, vấn đề nhiều người quan tâm nhất là có cắt giảm nhân viên hay khô
  • Intel "khai tử" Celeron D Intel "khai tử" Celeron D
    Nhà sản xuất chip vi xử lý số một thế giới Intel cho biết sẽ ngừng sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm Celeron D. Cụ thể những sản phẩm sẽ bị đưa vào danh sách ngừng sản xuất trong đợt này gồm Celeron D 326, 346, 351 và 355.
  • Intel ngừng sản xuất Pentium D Intel ngừng sản xuất Pentium D
    Intel đã quyết định ngừng sản xuất 4 loại sản phẩm chip thuộc dòng Pentium D lõi kép 830, 840, 930 và 940 kể từ ngày 15/12/2006.
  • Gartner: Intel vẫn là số 1 Gartner: Intel vẫn là số 1
    Dù doanh thu sụt giảm tới 12% trong năm 2006, Intel vẫn là hãng bán dẫn lớn nhất thế giới hiện nay, hãng nghiên cứu Gartner tuyên bố.
  • Intel “khai tử” thương hiệu Pentium Intel “khai tử” thương hiệu Pentium
    Khi Intel chính thức cho ra mắt thương hiệu “Intel Core” vào tháng 07/2006 cũng sẽ là lúc hãng này chính thức cho loại bỏ tên “Pentium” - một thương hiệu đã gắn bó rất lâu với sản phẩm của hãng này. Thông tin về được đăng
  • AMD lại 'khẩu chiến' với Intel AMD lại 'khẩu chiến' với Intel
    Hãng sản xuất thiết bị xử lý lớn thứ hai thế giới đánh giá thấp những tuyên bố của Intel về khả năng hoạt động trong dòng chip thế hệ mới Conroe và Merom. Trước đó, Mooley Eden, Giám đốc nền tảng di động Intel, khẳng định những phiên bản chip được giới thiệu vào nửa sau 2006 của họ
  • Intel ra mắt 3.46GHz Celeron D 360 Intel ra mắt 3.46GHz Celeron D 360
    Intel vừa chính thức ra mắt sản phẩm chip vi xử lý mới nhất trong dòng Celeron D nhằm tiếp tục nỗ lực mở rộng dòng sản phẩm chip giá rẻ. Intel 3.46GHz Celeron D 360 được sản xuất trên dây chuyên công nghệ 65-nanometer.
  • Intel lại bị ... ‘dắt’ ra toà Intel lại bị ... ‘dắt’ ra toà
    Hãng thiết kế chip Transmeta từng một thời ảo mộng chiếm lĩnh vị trí của Intel trên thị trường chip vi xử lý dành cho máy tính nhưng không được thì giờ đây lại đi kiện Intel đã bị phạm bản quyền.