kết nối mạng

  • Chip Wi-Fi tốc độ 630 Mb/giây Chip Wi-Fi tốc độ 630 Mb/giây
    Hãng IBM cho biết họ đang phát triển một mẫu sản phẩm có khả năng trao đổi dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với chip kết nối mạng không dây chuẩn hiện nay (54 Mb/giây). Mẫu chip này còn có thể truyền thông tin với tốc độ 630 Mb/giây và sẽ được nâng lên 1 GB hoặc 5 GB/gi&
  • Samsung trình diễn công nghệ 4G Samsung trình diễn công nghệ 4G
    Gã khổng lồ Hàn Quốc đã có màn trình diễn ấn tượng cho công nghệ di động tương lai khi truyền tín hiệu không dây bằng vận tốc "tên lửa" tới một xe buýt đang chạy bon bon. Kết nối mạng đủ nhanh và mạnh mẽ để hỗ trợ hình ảnh trực tiếp - bao gồm cả ph
  • Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp' Hitachi ra mắt máy chiếu 'siêu tích hợp'
    Sản phẩm CP- X267 có khả năng trình chiếu không dây, kết nối mạng LAN có dây, khe cắm thẻ SD, ổ USB, dùng công nghệ LCD, cường độ sáng 2500 Ansi Lumens, độ phân giải XGA... Thiết bị được bán với giá khoảng 2.000 USD.
  • Chuyển đổi thông tin trạng thái người dùng sang Windows XP Chuyển đổi thông tin trạng thái người dùng sang Windows XP
    Công ty bạn vừa mua mới một loạt máy tính cho nhân viên và sắp “từ giã” các hệ điều hành Windows 98 và Windows NT 4.0 cũ kỹ. Vấn đề ở chỗ làm thế nào mà bạn có thể chuyển để suôn sẻ cấu hình, kết nối mạng, ứng dụng, tài liệu, p
  • Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop
    Sản phẩm mới mà gã khổng lồ chip sắp tung ra không phải là một bộ vi xử lý. Nói đúng hơn, đó là cả một nền tảng, bao gồm vi xử lý chính và nhiều chip phụ để bổ sung thêm tính năng cho laptop, thí dụ như kết nối mạng không dây.
  • Tín hiệu không dây trong mạng Wi-Fi của bạn mạnh yếu như thế nào? Tín hiệu không dây trong mạng Wi-Fi của bạn mạnh yếu như thế nào?
    Tốc độ thực thi của một kết nối mạng không dây Wi-Fi phụ thuộc một phần vào độ mạnh yếu của tín hiệu. Giữa một máy tính và một điểm truy cập, độ mạnh yếu của tín hiệu theo mỗi hướng sẽ quyết định tổng lượng băng thông cho kết nối đó.
  • Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn
    Không thể ước lượng được mọi người sử dụng bao nhiêu băng thông để lướt web hàng ngày khi sử dụng máy tính có kết nối mạng. Mọi người, dù dùng kết nối dial-up chậm chạp hay đường truyền FiOS nhanh nhất, ai cũng luôn muốn lướt web nhanh hơn nữa, nhanh hơn nữa và nhanh hơn nữa.
  • Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng Đọc mail, xem tin tức trên kính áp tròng
    Giáo sư Babak Parviz và đồng nghiệp tại ĐH Washington, Mỹ đang nghiên cứu phát triển một loại kính áp tròng có thể kết nối mạng internet, nhận và hiển thị thông tin trên một màn hình ảo trước mắt người sử dụng.
  • Top 3 "máy tính" cổ bí ẩn nhất của nhân loại Top 3 "máy tính" cổ bí ẩn nhất của nhân loại
    Nói đến máy tính, ai cũng nghĩ đó là màn hình, kết nối mạng và nhiều ứng dụng phần mềm, nhưng ba máy tính tiền bối dưới đây xứng danh là những cỗ máy vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của nhân loại.