kết quả xét nghiệm

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/08 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/08
    Thế giới bên kia, miếng vàng có thần chú gọi quỷ, những kiêng kỵ trong tháng cô hồn, cách đọc kết quả xét nghiệm máu.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Bộ test KIT phát hiện SARS-CoV-2 made in Việt Nam Bộ test KIT phát hiện SARS-CoV-2 made in Việt Nam
    Bộ sinh phẩm phát hiện SARS-CoV-2 cho kết quả xét nghiệm các trường hợp nghi nhiễm trong khoảng thời gian hơn 2 giờ, với các tiêu chí độ nhạy, độ chính xác đạt chuẩn quốc tế.
  • Thêm 4 con hổ, 3 con sư tử dương tính với virus ở Mỹ Thêm 4 con hổ, 3 con sư tử dương tính với virus ở Mỹ
    Những con vật này đã bị ho và kết quả xét nghiệm cho thấy chúng dương tính với virus corona. Trước đó, một con hổ cái 4 tuổi ở sở thú Bronx cũng dương tính với Covid-19.
  • Vì sao bệnh nhân Covid-19 hồi phục xét nghiệm dương tính? Vì sao bệnh nhân Covid-19 hồi phục xét nghiệm dương tính?
    Các chuyên gia cho rằng một số bệnh nhân Covid-19 đã hồi phục có kết quả xét nghiệm dương tính trở lại do những đoạn xác virus lưu lại trong tế bào chết.
  • Phát triển ứng dụng hỗ trợ test PCR chống Covid-19 Phát triển ứng dụng hỗ trợ test PCR chống Covid-19
    Ứng dụng TrustOne do nhóm nghiên cứu người Việt phát triển giúp cung cấp kết quả xét nghiệm PCR, hạn chế khả năng lây nhiễm chéo và bảo mật thông tin.
  • Dầu DO làm từ rác thải chưa đạt tiêu chuẩn Dầu DO làm từ rác thải chưa đạt tiêu chuẩn
    Sản phẩm dầu DO chế biến từ nhựa thải của doanh nghiệp Hoàng Đại, Hải Phòng, đang thu hút sự chú ý của dư luận do tiềm năng ứng dụng cao. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm của Viện Hoá học Công nghiệp cho thấy sản phẩm chưa đạt đủ chỉ tiêu để làm nhiên liệu cho xe cộ.
  • "Knorr đảm đang": lập lờ gây thiệt cho người tiêu dùng "Knorr đảm đang": lập lờ gây thiệt cho người tiêu dùng
    Sản phẩm bột nêm “Knorr đảm đang” của công ty Unilever Bestfoods & Elida P/S Việt Nam được quảng cáo là một sản phẩm thay thế bột ngọt, thậm chí trên nhãn còn ghi: tự nhiên hơn bột ngọt. Tuy nhiên một kết quả xét nghiệm lại cho thấy "Knorr đảm đ
  • H5N1 đã tấn công châu Âu H5N1 đã tấn công châu Âu
    H5N1, virus cúm gia cầm có độc lực mạnh nhất từ trước tới nay, loại đã gây ra cái chết của hơn 60 nạn nhân ở châu Á, vừa giáng cho châu Âu đòn choáng váng sau khi một số kết quả xét nghiệm cho thấy loại virus này đã có mặt hầu