khí canh

  • Trung Quốc ôm mộng "bá chủ" thế giới khi công bố sản phẩm đột phá mới Trung Quốc ôm mộng "bá chủ" thế giới khi công bố sản phẩm đột phá mới
    Ngay cả khi các quốc gia khác đạt được thành tựu công nghệ tương tự, họ vẫn có thể gặp trở ngại khi cạnh tranh với Trung Quốc về năng lực sản xuất và chi phí.
  • Michael Faraday - Cánh chim tự do Michael Faraday - Cánh chim tự do
    Đã có một nhà thơ nói rằng: "Nếu cánh chim đeo lên túi vàng, thì nó sẽ không thể chất lên để bay được". Điều này giống như Faraday vậy, ông như một con chim đang dang cánh bay, chỉ khi cánh chim không bị r&agr
  • EU đe dọa tăng án phạt Microsoft EU đe dọa tăng án phạt Microsoft
    Ủy ban Châu Âu vừa gia tăng sức ép đối với Microsoft ngày hôm qua, khi cảnh báo sẽ có thêm những khoản phạt mới và cáo buộc Microsoft "liên tục cưỡng lại" phán quyết cách đây 3 năm của cơ quan này.
  • El Nino đang quay lại El Nino đang quay lại
    Mùa hè năm nay nóng và mùa đông có thể không có tuyết, đây là nhận định được các chuyên gia khí tượng Mỹ đưa ra ngày 4-8 khi cảnh báo hiện tượng thời tiết El Nino đang quay trở lại.
  • Biến đổi khí hậu mang mưa đến châu Phi Biến đổi khí hậu mang mưa đến châu Phi
    Biến đổi khí hậu đang mang mưa quay trở lại khu vực vốn đang chịu hạn hán nghiêm trọng suốt nhiều thập kỷ qua ở châu Phi. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng không mấy lạc quan khi cảnh báo khí thải nhà kính có thể làm xáo trộn hệ thống khí hậu tự nhiên trên hành tinh.
  • Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng Nội tạng từ những con lợn không tên sẽ cứu sống hàng ngàn bệnh nhân tuyệt vọng
    Tất cả những biện pháp phòng ngừa đều cần thiết, như thể Kessler chuẩn bị bước vào một căn phòng sạch vô trùng, như trong đơn vị chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện. Nhưng khi cánh cửa được cô ấy mở ra, một thứ mùi ngai ngái không lẫn đi đâu được xộc tới. Đó là mùi của chuồng lợn.