không bình thường

  • Nguồn mở giúp công ty 'mã đóng' chiếm ưu thế cạnh tranh Nguồn mở giúp công ty 'mã đóng' chiếm ưu thế cạnh tranh
    Một vài năm trước, việc công khai mã nguồn là hành động rất không bình thường đối với một công ty vừa mua được dòng sản phẩm phần mềm độc quyền. Tuy nhiên, đây lại là một trong những biện pháp để cạnh tranh và tồn tại trên thị trường hiện nay.
  • Những người ăn trong khi ngủ Những người ăn trong khi ngủ
    Rời giường vào nửa đêm, lao vào bếp lục tìm đồ ăn rồi xơi ngấu nghiến trong khi vẫn đang say giấc nồng. Đó là những chuyện không bình thường của cô nữ sinh 22 tuổi Amy Koecheler tại Eau Claire, Wisconsin (Mỹ) ngay từ khi còn nhỏ.
  • Chia sẻ cùng chúng tôi! Chia sẻ cùng chúng tôi!
    Tôi rất đau lòng vì từ nhỏ đến giờ em tôi chưa bao giờ được vui chơi, chạy nhảy như những mọi trẻ em bình thường khác, luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt và châm chọc vì cách đi đứng không bình thường, em tôi rất khát khao một ngày nà
  • Tử vong đột ngột ở trẻ nhỏ có liên quan đến dị thường ở não Tử vong đột ngột ở trẻ nhỏ có liên quan đến dị thường ở não
    Cái chết đột ngột ở trẻ đang bú (MSN) thường xảy ra ở trẻ từ 2 đến 4 tháng tuổi. Nguyên nhân có thể là do đã có một sự không bình thường trong phần não bộ chỉ đạo các hoạt động như ngủ, thở và nhiệt độ cơ thể.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói Điều khiển tivi bằng giọng nói
    Nói chuyện với tivi thường là dấu hiệu của sự kích động cực đoan, những bất ổn tâm thần hay sự cô đơn quá mức. Nhưng giờ đây các nhà sản xuất tivi Châu Á đã biến điều không bình thường này trở thành hiện thực.
  • Trọng lượng trẻ sơ sinh có liên quan đến bệnh tự kỷ Trọng lượng trẻ sơ sinh có liên quan đến bệnh tự kỷ
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh cho biết những em bé sinh ra với trọng lượng không bình thường, nhiều hơn hoặc ít hơn so với mức chuẩn có nguy cơ bị rối loạn các chức năng trong cơ thể và dễ mắc bệnh tự kỷ.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu
    Rất nhiều tai nạn xảy ra do con người không phân biệt được các loài rắn này.