không giam

  • Vì sao bệnh lao chữa mãi không khỏi? Vì sao bệnh lao chữa mãi không khỏi?
    Với các thuốc chống lao hiện có, tỷ lệ chữa khỏi bệnh về lý thuyết có thể đạt tới 95%. Tuy nhiên, trên thực tế, rất nhiều người mắc lao điều trị mãi mà bệnh vẫn không giảm. Có khá nhiều nguyên nhân khiến việc điều trị bệnh lao không đem lại kết quả
  • Chạy chậm giảm béo phì Chạy chậm giảm béo phì
    Bài tập thể dục chạy trên ván trượt 15 phút, trong vòng 15 tuần dành cho một nhóm chuột. Còn nhóm chuột khác hoàn toàn không hoạt động. Kết quả cho thấy, nhóm chuột thứ nhất đã giảm được 30% lượng mỡ trong cơ thể trong khi nhóm chuột thứ 2 không giảm câ
  • Não hoạt động mạnh nhất ở lứa tuổi 50 Não hoạt động mạnh nhất ở lứa tuổi 50
    Các nhà khoa học Mỹ vừa tạo ra được một bước ngoặt trong việc tìm hiểu chức năng của bộ não. Họ xác định rằng, theo tuổi tác, tiềm năng trí tuệ của bộ não chỉ tăng lên chứ không giảm sút.
  • Nga lý giải hiện tượng lỗ hổng tầng ozone ở Bắc Cực Nga lý giải hiện tượng lỗ hổng tầng ozone ở Bắc Cực
    Ngày 4/10, ông Alexander Makshtas - nhà khoa học Nga phụ trách Trạm thí nghiệm Bắc Cực và Nam Cực thuộc Cơ quan khí tượng-thủy văn Liên bang Nga đã khẳng định, lượng ozone ở Bắc Cực không giảm đột ngột.
  • Tầng ozone chỉ phục hồi sau 40 năm nữa Tầng ozone chỉ phục hồi sau 40 năm nữa
    Xinhua dẫn lời ông Geir Braathen, một chuyên gia thuộc WMO, nói rằng, trong thập kỷ qua, tầng ozone bình lưu tại vùng Bắc Cực và Nam Cực cũng như trên toàn cầu không giảm thêm, nhưng nó vẫn chưa thật sự phục hồi.
  • Móng tay có sọc coi chừng u cuộn mạch Móng tay có sọc coi chừng u cuộn mạch
    Bà Hiến đau nhức ngón tay cái trên 10 năm, móng tay có sọc ở giữa, khám và uống thuốc liên tục nhiều năm vẫn không giảm cho đến khi được bác sĩ phát hiện một khối u nằm dưới móng.