khoái cảm

  • Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục Không cần "sex" mà vẫn có khoái cảm như tình dục
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học ĐH Harvard đã lý giải cảm giác khi nói về bản thân mình với người khác và sex là giống nhau. Đó là một cảm giác vui vẻ, hưng phấn như nhận được phần thưởng vậy.
  • Thuốc tránh thai cho nam giới sắp ra mắt Thuốc tránh thai cho nam giới sắp ra mắt
    Phương pháp ngừa thai lâu dài cho nam giới, nhưng không gây mất khoái cảm như bao cao su, sẽ được giới thiệu trong vòng 3 năm nữa.
  • Chocolate hấp dẫn hơn cả nụ hôn Chocolate hấp dẫn hơn cả nụ hôn
    Vị của chocolate mang lại cảm giác ngây ngất hơn cả nụ hôn. Một nghiên cứu mới tìm thấy khoảnh khắc chocolate tan chảy trong miệng mang tới khoái cảm cao gấp 4 lần cái khoá môi.
  • Bao cao su siêu mỏng từ graphene Bao cao su siêu mỏng từ graphene
    Các nhà khoa học Anh đã nghiên cứu phát triển chất liệu tổng hợp mới từ graphene và nhựa để chế tạo bao cao su, nhằm tạo khoái cảm cao hơn cho người sử dụng.
  • Bao cao su thế hệ mới có thể diệt được virus HIV Bao cao su thế hệ mới có thể diệt được virus HIV
    Một nhóm nghiên cứu ở Mỹ đang thiết kế loại bao cao su mới giúp người dùng thoải mái hơn, làm tăng khoái cảm, đặc biệt có thể giết chết virus HIV.
  • Phát hiện cơ chế não giúp vượt qua việc chia tay người yêu Phát hiện cơ chế não giúp vượt qua việc chia tay người yêu
    Nghiên cứu với những con chuột đồng được ghép đôi cho thấy lượng hormone khoái cảm dopamine giảm dần sau thời gian xa cách, cơ chế có thể giúp nhiều người vượt qua đổ vỡ trong tình yêu.
  • Bao cao su chơi nhạc Bao cao su chơi nhạc
    Một nhà khoa học Ukraina đã sáng chế ra một loại bao cao su có thể phát tiếng nhạc trong khi người sử dụng ân ái. Hryhory Chausovsky đã phát triển công cụ tránh thai này nhằm giúp đem lại khoái cảm nhiều hơn cho những