kiến đầu to

  • Chuyện vui chóng quên, chuyện buồn nhớ mãi Chuyện vui chóng quên, chuyện buồn nhớ mãi
    Ký ức về những sự kiện đau buồn không hề bị chôn lấp đi mà có thể được hồi tưởng lại một cách rõ ràng, các nhà nghiên cứu Canada cho biết.
  • Sắp có thuốc kháng virus H1N1 'made in Việt Nam' Sắp có thuốc kháng virus H1N1 'made in Việt Nam'
    Dự kiến đầu năm tới, thuốc kháng virus H1N1, H5N1, SARS do Việt Nam sản xuất sẽ có mặt trên thị trường, giá thấp hơn Tamiflu 4 - 5 lần.
  • Điều gì đã xảy ra với Yuri Gagarin, người đầu tiên bay vào không gian? Điều gì đã xảy ra với Yuri Gagarin, người đầu tiên bay vào không gian?
    Trong lịch sử loài người đã từng diễn ra nhiều sự kiện đầu tiên gây chấn động thế giới, nhưng chỉ có một người duy nhất có thể nói rằng mình là người đầu tiên bay vào không gian.
  • Việt Nam sẽ phóng vệ tinh Vinasat vào đầu năm 2006 Việt Nam sẽ phóng vệ tinh Vinasat vào đầu năm 2006
    Thủ tướng Chính phủ vừa chính thức thông qua dự án đầu tư phóng vệ tinh viễn thông Vinasat. Sau nhiều lần trì hoãn, Việt Nam đã khởi động lại dự án vệ tinh Vinasat đầu tiên. Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho hay, dự kiến đầu năm 2006 sẽ có thể phóng vệ tinh này.
  • Cỗ máy tàng hình của giáo sư John Pendry Cỗ máy tàng hình của giáo sư John Pendry
    Năm 2018, chúng ta đang ở Trường cao đẳng Đế quốc tại London, báo chí thế giới sắp chứng kiến một sự kiện đầu tiên trên hành tinh. Chốc nữa đây, giáo sư John Pendry sẽ trình bày phát minh mới nhất của mình. Cái vật đầy hấp dẫn đ
  • Cisco khởi động chuỗi Hội thảo Xuyên Việt Cisco khởi động chuỗi Hội thảo Xuyên Việt
    Ngày 27/12, Cisco đã khởi động Hội thảo Xuyên Việt chương trình Học viện mạng Cisco trong năm 2007 với sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Học viện mạng Bách Khoa thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Tây Ban Nha bảo vệ cá voi Tây Ban Nha bảo vệ cá voi
    Hải quân Tây Ban Nha vừa khuyến cáo các tàu thuyền ở eo biển Gibraltar giảm tốc độ nhằm tránh đụng vào cá voi. Đây được xem là sáng kiến đầu tiên để bảo vệ loài động vật có vú này ở vùng biển Địa Trung Hải.