kiểm tra an toàn thực phẩm

  • Lợi ích khi uống trà mỗi ngày Lợi ích khi uống trà mỗi ngày
    PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, Đại học Bách khoa Hà Nội, khẳng định trong các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chỉ có trà là thức uống tự nhiên và tốt nhất
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại
    Một số hình phạt tử hình thời xưa khiến nhiều người rùng mình ớn lạnh khi nghe đến tên của chúng.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.